Đầu tư vào sản phẩm mới là hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp sữa Việt NamTheo thống kê của Hiệp hội chăn nuôi Gia súc lớn Việt Nam, hiện cả nước có trên 24.000 trang trại và hộ nông dân nuôi bò sữa. Tổng đàn bò sữa cả nước khoảng 283.000 con, cung cấp ra thị trường gần 800.000 tấn sữa tươi. Lượng sữa tươi này hiện chỉ đáp ứng khoảng 39 - 40% nhu cầu tiêu thụ sữa của người tiêu dùng, tỷ lệ hơn 60% còn lại là sữa nhập khẩu.
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc giaTại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới nhận bằng Tiến sĩ danh dự ĐHQG Hà NộiThủ tướng Phạm Minh Chính và Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân vừa trao bằng Tiến sĩ danh dự của ĐHQGHN cho GS Klaus Schwab, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF).
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hằng chia sẻ về chuyến công tác châu Âu của Thủ tướngThứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng trả lời phỏng vấn về chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ đến Ba Lan, Séc và Thụy Sĩ.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" VinamilkBà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành "chất" của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.
Cơ hội dẫn đầu của thương hiệu Việt trên thị trường nguyên liệu làm bánhCác thương hiệu cung cấp nguyên - phụ liệu cho thị trường đồ ngọt nói chung, ngành bánh nói riêng tại Việt Nam đang có cơ hội để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu khi sở hữu một hệ sinh thái ngành đa dạng.
Hành trình "bầm dập" từ anh công nhân đến ông chủ 5 xưởng mayTừng trắng tay sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại, anh Nguyễn Văn Quyết vẫn kiên trì, không từ bỏ với tâm niệm "ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy".
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
Vinasoy: Hơn cả sữa, đó là tình yêu thươngTừ những ngày đầu khó khăn đến khi vươn lên thành doanh nghiệp hàng đầu ngành sữa đậu nành tại Việt Nam, Vinasoy vẫn tâm huyết và bền bỉ với chương trình "Sữa đậu nành học đường".
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.