Bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu hưởng lợi nhờ cảng Cái Mép - Thị VảiCảng Cái Mép Hạ được tập trung xây dựng sẽ trở thành trung tâm logistics lớn nhất Việt Nam, tác động tới bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu, giúp thị trường nơi đây phát triển đầy sôi động.
Đại gia Vũ Văn Tiền “nhảy” vào logistic Cái Mép với dự án hơn 30.000 tỷ đồngLiên danh Công ty Geleximco và ITC mới đây đề xuất với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đầu tư dự án Trung tâm logistics Cái Mép Hạ và bến cảng Cái Mép hạ lưu tại phía hạ lưu khu cảng Cái Mép, diện tích mặt bằng dự kiến 1.168 ha.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tưLà trung tâm phát triển kinh tế biển, chế biến khai thác thủy sản cùng lợi thế cảng biển Cái Mép - Thị Vải, hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ đã giúp Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.
Thủ tướng đề nghị 4 tập đoàn hàng đầu UAE đầu tư vào lĩnh vực chiến lượcNhấn mạnh Việt Nam đang thực hiện đột phá về hạ tầng, gồm hệ thống cảng biển, sân bay, đường sắt tốc độ cao, Thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp UAE đầu tư vào lĩnh vực này và lĩnh vực tiềm năng khác.
Bộ GTVT hoàn tất thẩm định đề án nghiên cứu cảng Cần GiờBộ GTVT đã hoàn tất thẩm định đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, trình Thủ tướng xem xét thông qua.
Bà Rịa - Vũng Tàu muốn đầu tư thêm nút giao cao tốc Biên Hòa - Vũng TàuBà Rịa - Vũng Tàu muốn đầu tư nút giao cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với tỉnh lộ 991 để kết nối hạ tầng cảng Cái Mép - Thị Vải với hướng huyện Xuyên Mộc.
5 chiếc cầu cụt bơ vơ trên tuyến đường sắt bị đình hoãn gần 20 nămNhững cây cầu vượt cơ bản đã hoàn thành vẫn nằm im hàng chục năm thuộc Dự án Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân. Công trình khởi công vào năm 2005 tuy nhiên đã đình hoãn, giãn tiến độ.
Tất bật trên công trường đường ven biển Vũng Tàu - Bình ChâuDự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu có chiều dài gần 78km, được thiết kế mở rộng từ 6-8 làn xe nối cụm cảng Cái Mép - Thị Vải với Bình Châu.
TPHCM trình Thủ tướng Cảng quốc tế Cần Giờ, khai thác trước năm 2030Theo bản đề án vừa gửi tới Thủ tướng, Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được phấn đấu để đưa vào khai thác giai đoạn 1 trước năm 2030. Việc đầu tư xây dựng phải bảo vệ khu dự trữ sinh quyển.
Quy hoạch Bà Rịa - Vũng Tàu: Khát vọng vươn lên thành trung tâm dịch vụ, logistic quốc tếQuy hoạch tốt sẽ có không gian phát triển tốt, có không gian phát triển tốt sẽ có nhà đầu tư tốt, có nhà đầu tư tốt sẽ có dự án tốt, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tận dụng tối đa lợi thế để thực hiện bản quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050.
Sắp lên thành phố cảng quốc tế, Phú Mỹ vẫn thiếu vắng căn hộ cao cấpĐược quy hoạch thành thành phố cảng mang tầm vóc quốc tế, thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện vẫn thiếu vắng những căn hộ cao cấp vốn được giới chuyên gia yêu thích.
Bà Rịa - Vũng Tàu tham vọng gia nhập mạng lưới sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầuCác dự án công nghiệp quy mô lớn, công nghệ cao, định hướng phát triển bền vững kết hợp với hạ tầng ngày càng đồng bộ tạo cơ hội cho Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu trong tương lai.