Cô gái dân tộc Thổ giành Quán quân Đấu trường ngôi sao, kể quá khứ chật vậtTrước khi chiến thắng "Đấu trường ngôi sao", ca sĩ Trương Bảo Yến từng làm kế toán, thợ may, chật vật tìm chỗ đứng trong thị trường âm nhạc.
Giới trẻ từng bước thay đổi văn hóa làm việc nơi công sởGen Z đang thổi luồng gió mới vào công sở. Họ đến văn phòng thường xuyên hơn để tìm sự gắn kết, biến đồng nghiệp thành bạn bè và tự do thể hiện cá tính.
Gen Z vượt qua 160 câu hỏi trong 4 tiếng, giành học bổng bác sĩ nội trúÔn thi trong 3 tháng, cô nàng Gen Z vẫn xuất sắc trở thành 1 trong 8 bác sĩ nội trú Nhi khoa năm nay của trường Đại học VinUni.
Sống chung với mẹ chồng, tôi bất ngờ trước tin nhắn để lộ sự thật“Sống chung với mẹ chồng” chắc là nỗi sợ của các cô dâu và tôi cũng vậy. Ấy thế mà sau một thời gian làm dâu, tôi lại tự tin “quay xe” với hội chị em.
Lâm Thanh Mỹ kể hậu trường đóng cảnh thân mật bên Hữu ViLâm Thanh Mỹ đắn đo, áp lực khi phải đảm nhận cảnh nhạy cảm, gần gũi với bạn diễn nam trong "Khế ước bán dâu".
Gen Z khởi nghiệp: Chốt đơn ầm ầm từ việc kể chuyệnMô hình khởi nghiệp gắn với nội dung số đang mở ra kỷ nguyên thương mại mới. Trên các nền tảng mạng xã hội, gen Z vừa sáng tạo nội dung số, vừa kinh doanh một cách khéo léo.
TPHCM có tour khám phá cho gen Z, gây tò mò với "Ẩm thực độc lạ Bình Dương"TPHCM vừa công bố hơn 20 tour ẩm thực mới, kết nối từ trung tâm đến vùng ven, với giá dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng mỗi khách.
Ca sĩ Gen Z làm mới âm nhạc mang âm hưởng dân gian miền TrungCa sĩ Hoài Phan lựa chọn cách hát cùng hòa âm phối khí mới mẻ, hiện đại, nhằm mang tới trải nghiệm mới lạ cho khán giả với những ca khúc quen thuộc như: "Ca dao em và tôi", "Quảng Bình quê ta ơi"...
Diva Hà Trần nói lý do hát ca khúc của nhạc sĩ gen ZCa sĩ Hà Trần cho biết, ở tuổi này, chị không còn thấy áp lực trong công việc mà ưu tiên làm những điều mình yêu thích, trong đó có việc hỗ trợ các bạn trẻ.
Người trẻ mất việc vì AI, lỗi do ai?AI bùng nổ mở ra cơ hội mới nhưng cũng đặt gen Z trước thách thức rằng nếu không biết hợp tác và khai thác công cụ này, họ dễ bị đào thải khỏi thị trường lao động.
Gen Z tiêu tiền thế nào, hiểu để marketing cho đúngĐược săn đón nhất nhưng cũng “khó chiều” nhất, gen Z khiến mọi công thức marketing lỗi thời trở nên vô dụng. Muốn chạm được họ, thương hiệu phải sống thật và nhanh như xu hướng TikTok.
Yêu anh hơn 15 tuổi, tôi bật cười vì tin nhắn "dễ thương như Gen Z"Từ những dòng tin nhắn già dặn như bố mẹ quan tâm con gái, anh và tôi dần dần thấu hiểu, trở thành hai mảnh ghép không thể tách rời.