“Doanh nghiệp liên kết chăm sóc khách hàng VIP”Giữa lúc nhu cầu tiêu dùng của thị trường ngày càng “chặt”, nhiều công ty đã mạnh tay đầu tư vào việc ‘chiều’ khách VIP như cho “thượng đế” trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 4-5 sao với giá siêu rẻ.
Rủi ro lớn khi ngân hàng chăm sóc khách hàng VIP tại nhà"Đừng ở nhà chờ nhân viên ngân hàng đến giao dịch vì nghĩ mình là VIP. Không có quy định nào cho anh là VIP để anh ngồi đó. Không nên ký khống. Ký khống trong bất kỳ trường hợp nào cũng không đúng quy định pháp luật, không nên để nhân viên làm một số việc thay anh".
MobiFone chăm sóc khách hàng VIP bằng đêm concert đỉnh caoTối 15/7, MobiFone Concert với dàn nhạc Berliner Symphoniker tại Nhà Hát Lớn (HN) đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả tham dự với những tràng pháo tay không dứt.
Nhử mồi khách VIP, bóng hồng 8X rút ruột 50 tỷ đồng của EximbankViệc áp doanh số, chỉ tiêu tiền gửi vào mỗi kỳ khiến nhân viên Phòng Giao dịch Eximbank Đô Lương (Nghệ An) đều bị áp lực. Dưới vỏ bọc là một nhân viên căng mình làm việc, tận tụy chăm sóc khách hàng VIP nhiều năm, Lam luôn chờ cơ hội chín muồi để 'rút ruột' hàng chục tỷ đồng từ ngân hàng mà mình làm việc.
BIDV và VMG hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV- LingoBIDV - Lingo Card là một chiếc thẻ ATM “thế hệ mới”, ngoài các tính năng của thẻ ATM, chủ thẻ nhận được nhiều lợi ích như: tích lũy điểm thưởng khi mua sắm hàng hóa dịch vụ, dùng điểm thưởng để thanh toán, chế độ chăm sóc khách hàng VIP của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng…
LiveSpo cùng hệ thống nhà thuốc thúc đẩy giải pháp giảm lạm dụng kháng sinhHơn 100 nhà thuốc, chuyên gia y tế và đơn vị cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe thảo luận về thực trạng lạm dụng kháng sinh tại LiveSpo Summit 2025 với chủ đề “Chung tay cùng nhà thuốc - Vì tương lai không kháng sinh”.
Hùng Túy và tiêu chuẩn bảo trì nội thất cao cấp, giữ gìn không gian sốngVới những người theo đuổi phong cách sống cao cấp, nội thất không chỉ là vật dụng mà là tuyên ngôn sống cá nhân. Như mọi tài sản giá trị, nội thất cao cấp cũng cần được bảo trì đúng cách, để giữ vững phong độ qua năm tháng.
VietinBank đồng hành cùng chiến dịch hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoánHưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai, VietinBank đã phối hợp với thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh.
Các ngân hàng đang thu phí tin nhắn ra sao?Các ngân hàng áp dụng nhiều hình thức thu phí tin nhắn (SMS banking) khác nhau, tùy vào chính sách riêng và thói quen sử dụng của khách hàng.
Từ vụ Ngân "Collagen" khoe thiệp Louis Vuitton, lộ cách hãng xa xỉ chăm VIPTưởng chỉ là một tấm thiệp lịch sự, món quà nhỏ từ Louis Vuitton lại châm ngòi cuộc tranh cãi lớn, đồng thời làm lộ “chiêu bài” chăm khách VIP đầy tinh vi của giới hàng hiệu.
DKRA Realty đưa The Emerald 68 về đích với hơn 95% giỏ hàng có chủDKRA Realty - tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án - đã đưa The Emerald 68 về đích với hơn 95% sản phẩm đến tay khách hàng.
Chưa thể di dời biệt thự Pháp cổ ở Huế dù từng liên hệ “thần đèn” trợ giúpThành phố Huế từng lên kế hoạch và liên hệ “thần đèn” Nguyễn Văn Cư hỗ trợ di dời ngôi biệt thự Pháp cổ trên đường Lê Lợi, nhưng đến nay công trình vẫn nằm ở vị trí cũ, bị bỏ hoang.