BIDV cùng ngành thuế đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt pháNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - giải pháp quản lý bán hàng cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
Cán bộ địa phương phản ánh thực tế công việc mới với lãnh đạo Bộ Nội vụVăn bản hướng dẫn không ít nhưng việc vận hành bộ máy mới ở địa phương vẫn phát sinh bất cập cần tháo gỡ. Cán bộ 14 tỉnh thành phản ánh thực tế với lãnh đạo Bộ Nội vụ tại cuộc tập huấn tại Hải Phòng.
Bí mật đằng sau nhóm "Cô tiên thơm. Chuyên mùi"Qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Cục C04 phát hiện nhóm "Cô tiên thơm. Chuyên mùi" hoạt động rao bán cần sa công khai trên nền tảng Telegram, với hàng nghìn người tham gia.
Tổng Bí thư: An Giang sẽ tạo bứt phá mới, vươn lên khẳng định vị thế là một cực phát triển năng độngTổng Bí thư Tô Lâm chỉ rõ tỉnh An Giang cần tập trung phát triển mạnh kinh tế biển, du lịch và dịch vụ hiện đại, đổi mới sáng tạo, lấy đặc khu Phú Quốc làm cực tăng trưởng đột phá.
Làm sạch dữ liệu giúp nâng cao hiệu quả phòng chống tội phạmTheo Công an tỉnh Ninh Binh, nhiều dữ liệu đã được làm sạch và đồng bộ góp phần nâng cao hiệu quả tra cứu, tham mưu, phân tích, phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.
“Bác sĩ nội trú là tinh hoa ngành y, sao lại xem như chứng chỉ hành nghề?”Thứ trưởng Bộ Y tế nói ông rất buồn khi Bộ Giáo dục giải trình và xem đào tạo bác sĩ chuyên khoa I, II và bác sĩ nội trú như học chứng chỉ hành nghề, trong khi đây là những tinh hoa của ngành y.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất Đông Nam ÁViệt Nam tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á về mức độ lạc quan của người tiêu dùng, phản ánh niềm tin mạnh mẽ vào kinh tế và tài chính cá nhân.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Nền tảng bản sao số của Viettel được đề cử Dự án chuyển đổi số tốt nhấtViettel BTS Digital Twin vào top 5 đề cử của Giải thưởng Glotel Awards ở hạng mục “Best Digital Transformation Project” (Dự án chuyển đổi số tốt nhất) năm 2025.
Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vựcChủ tịch Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc đã trao đổi các biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương nói chung và tăng cường quan hệ hợp tác giữa các cơ quan lập pháp hai nước nói riêng.
Chiến lược lái thử của Dat Bike: Đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùngDat Bike đã và đang đưa xe điện đến gần hơn với khách hàng bằng chiến lược "Lái thử miễn phí" tại tất cả các cửa hàng cùng chuỗi sự kiện “Test ride” hàng tuần, giúp người dùng được trải nghiệm và cảm nhận về xe.