Ngành bất động sản ở đâu nếu xảy ra chiến tranh thương mại toàn cầu?Ngành bất động sản sẽ đối mặt với cả thách thức và cơ hội nếu chiến tranh thương mại toàn cầu xảy ra. Tuy nhiên, bất động sản khu công nghiệp sẽ có thể hưởng lợi nhiều nhất nhờ dòng vốn FDI đổ bộ.
Thứ trưởng nói về ảnh hưởng từ chiến tranh thương mại toàn cầu với Việt NamThứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Trần Quốc Phương vừa thông tin nhanh về ảnh hưởng của chiến tranh thương mại toàn cầu đối với Việt Nam.
Rủi ro chiến tranh thương mại toàn cầu hiện hữu, Việt Nam cần làm gì?Các chuyên gia cho rằng trong bối cảnh mới, Việt Nam cần nâng tầm đối ngoại, đa dạng hóa thị trường xuất nhập khẩu cũng như kiểm soát chặt chẽ hiện tượng "hàng đội lốt" để xuất khẩu.
Trung Quốc trình làng robot hình người "chiến binh thép" T800Không chỉ là những cỗ máy hậu cần nhàm chán, EngineAI đang định nghĩa lại ngành công nghiệp robot bằng việc tung ra mẫu T800 với khả năng thực chiến đáng kinh ngạc.
Hạ tầng bứt phá đưa Ocean City trở thành cực tăng trưởng mới của Thủ đôHạ tầng đa lớp, tiện ích toàn diện và dòng cư dân, du khách đông đảo đưa khu Đông Hà Nội vào giai đoạn tăng trưởng.
Centrix City Đại Phúc: Đô thị trung tâm được đầu tư bài bảnKhông chỉ nằm ở vị trí trung tâm đã hoàn thiện hạ tầng, Centrix City Đại Phúc còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như quy hoạch bài bản, tiện ích vận hành thực tế và cộng đồng cư dân văn minh.
Doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh: Từ mô hình sản xuất bền vững đến lợi thế cạnh tranhĐại diện chính phủ và doanh nghiệp đã cùng thảo luận về chuyển đổi xanh, trong bối cảnh năng lực cạnh tranh toàn cầu thay đổi nhanh chóng, tại Hội thảo Phát triển Bền vững 2025 diễn ra vào ngày 27/11.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn logistics Việt Nam 2025Diễn đàn logistics Việt Nam là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức từ năm 2013 đến nay, với mục tiêu đẩy mạnh phát triển dịch vụ logistics Việt Nam.
Trà sữa 0 đồng tại Trung Quốc: Ông lớn lỗ tỷ USD, shipper hốt bạcTrà sữa 0 đồng, ăn trưa miễn phí, shipper kiếm gấp 5 lần ngày thường, nhưng phía sau “thiên đường mua sắm” là cuộc đua đốt tiền tỷ USD của Meituan, Alibaba và JD.com để giành thị phần giao nhanh.
Cuộc chiến tỷ USD giữa Wincommerce, Bách Hóa Xanh, GO!... tới hồi gay cấnThị trường bán lẻ Việt Nam, theo các chuyên gia, chỉ mới ở giai đoạn thứ 3, tức mở rộng nhanh dựa trên mô hình hiệu quả. Trong giai đoạn này, các bên đang cùng tăng tốc để chiếm lĩnh thị phần.
NamSapa trở thành nhà phân phối chính thức của PineCareHai thương hiệu PineCare và NamSapa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh giới thiệu viên rửa bát sinh học đầu tiên của Việt Nam được ứng dụng từ tinh dầu thông - bước tiến mới cho phong cách sống an toàn và bền vững.
Nội thất The One: 30 năm xây dựng thương hiệu, vững vàng trên “kiềng ba chân”Nội thất The One vừa được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích nhất” vào tháng 11. Trước đó, doanh nghiệp cũng được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500).