Xây dựng trải nghiệm khách hàng: Bài toán khó nhưng cần phải làmXây dựng trải nghiệm khách hàng phải là bài toán chiến lược, đi từ gốc rễ và đề cao tính chân thành mới có thể giúp cho doanh nghiệp và thương hiệu tạo được sự khác biệt và tính cạnh tranh.
Né đối thủ mạnh, ô tô Trung Quốc tìm cửa ngách, mang "món lạ" vào Việt NamMột số mẫu xe Trung Quốc đã và sắp ra mắt đều không nhắm tới các phân khúc "hot" mà tìm tới nhóm ít cạnh tranh hay tìm kiếm những khách hàng đặc thù.
Giành giật thị phần, ô tô mua càng sớm, giá càng rẻĐi ngược cách định giá xe trên thị trường là xe sẽ được mở bán với giá niêm yết, sau một thời gian mới có khuyến mãi, một vài mẫu xe mới gần đây lại được giảm giá sâu trước khi mở bán nhằm thu hút khách hàng.
Mazda làm riêng một mẫu crossover mới cho thị trường MỹĐây là thông tin được tiết lộ trong cuộc phỏng vấn của trang <i>Automotive News</i> với CEO Masamichi Kogai của Mazda về các kế hoạch tương lai của công ty.
Khách Việt chuộng mẫu ô tô nào trong từng phân khúc sau 9 tháng đầu năm?Fadil là lựa chọn hàng đầu của khách Việt khi mua hatchback cỡ A, trong khi nhắc đến bán tải là nhắc tới Ford Ranger, còn mua sedan cỡ D thì Toyota Camry là ưu tiên của hầu hết mọi người.
Bảng giá ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 8/2019Trong tháng 8 này, Mazda hoàn thiện việc nâng cấp dòng crossover tại Việt Nam với mẫu CX-5 mới; Subaru mang về mẫu SUV - Forester nhập khẩu từ Thái Lan; Honda Civic phiên bản 2019 có mặt trên thị trường; và đặc biệt, không thể không nhắc tới việc VinFast chính thức giao các mẫu xe “made in Vietnam” tới tay người tiêu dùng.
Mazda sẽ không có xe gì mới để bán trong hai năm tớiMazda Motor đang bước vào một giai đoạn đầy thách thức trong vòng đời sản phẩm, khi sẽ không có mẫu xe nào mới ra mắt ít nhất là cho tới tháng 3/2023.
Chính thức khai mạc VSMCamp 2020: Giải mã hành trình từ CX (Customer Experience) đến HX (Human Experience)VSMCamp 2020 - sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam chính thức khai mạc tại Hà Nội hôm qua ngày 5-11 với chủ đề “Reconnection – Tái kết nối hậu Covid-19”.
Game hóa - xu hướng mới trong lĩnh vực khách sạnGame hóa - gamification - đang trở thành xu hướng mới trong cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) của ngành dịch vụ khách sạn.
Đại lý bán Honda CR-V 2024 "kèm lạc" 50 triệu đồng cho bản nhập khẩuPhiên bản hybrid của Honda CR-V 2024 được nhập khẩu nên số lượng về Việt Nam hạn chế, khách muốn nhận sớm có thể phải mua kèm phụ kiện, nếu không sẽ mất 1-2 tháng chờ.
Sự trỗi dậy của AI trong các trung tâm chăm sóc khách hàngTheo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Mazda không chuộng động cơ tăng ápSử dụng động cơ dung tích nhỏ hơn, kết hợp với bộ tăng áp là giải pháp được nhiều nhà sản xuất ô tô dùng để đáp ứng các quy định về khí thải và mức tiêu thụ nhiên liệu ngày một chặt chẽ, nhưng Mazda Bắc Mỹ quyết định đứng ngoài cuộc.