Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
CHIN-SU ra mắt Hủ Tiếu Story ăn liền và Phở Story Phở Bò Pasteur mớiSau thành công của Phở Story kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ, CHIN-SU tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm mới là Phở Story Phở Bò Pasteur và Hủ Tiếu Story Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân - kết hợp với quán hủ tiếu nổi tiếng, gia truyền 4 thế hệ.
Phở Story ghi điểm với công thức từ nghệ nhân ẩm thực gia truyềnKhách hàng đến thăm nhà máy sản xuất Phở Story ấn tượng với quy trình sản xuất ra sợi phở và nước phở mang vị ngon như phở gia truyền.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Chin-su chinh phục người yêu phở gia truyền trên hành trình mớiChin-su và Phở Thìn Bờ Hồ đã tạo nên một sự đổi mới trong ẩm thực Việt Nam với sản phẩm mới mang tên Phở Story. Đây là hướng đi khác biệt trên thị trường, được kỳ vọng chinh phục khẩu vị người sành phở.
CHIN-SU bật mí quy trình sản xuất Phở Story độc đáoThu hút khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt thương hiệu Phở Story, CHIN-SU mới đây đã tiết lộ quy trình sản xuất hiện đại tại Việt Nam đã tạo nên Phở Story.
Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắtPhở Story - nhãn hiệu phở ăn liền mới từ Chin-su - hiện có mặt ở triển lãm ẩm thực quốc tế lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, quy tụ những thương hiệu, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ… từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Masan Consumer gây ấn tượng nhờ bộ sưu tập gia vị và phở tại Seoul Food 2023Ngày 30/5, Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (mã MCH) tăng tốc chiến lược "Vòng quanh thế giới" khi giới thiệu bộ sưu tập gia vị và phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.