Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bay

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.

CHIN-SU Phở Story sở hữu hương vị nước dùng chuẩn vị từ chính công thức gia truyền của quán Phở Thìn Bờ Hồ 70 năm tuổi. Giao thoa giữa cốt cách truyền thống và công nghệ hiện đại, CHIN-SU Phở Story gói trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ được Vietjet phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…

Tàu bay thế hệ mới A321 của Vietjet với hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet phục vụ hành khách CHIN-SU Phở Story cũng ra mắt trong dịp này. Với hình ảnh trẻ trung, ấn tượng và thân thiện, tàu bay Vietjet sẽ mang hình ảnh món phở - đặc sắc ẩm thực Việt Nam đến với hành khách, bạn bè quốc tế.

Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bay - 1

Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên các chuyến bay (Ảnh: MCH).

Tại sự kiện, đại diện nhãn hàng CHIN-SU Phở Story chia sẻ: "Trở thành đối tác của Vietjet là minh chứng cho cam kết chất lượng của Phở Story và tầm nhìn chiến lược của CHIN-SU trên hành trình "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods". Chúng tôi mong muốn cùng Vietjet đưa món Phở đến gần hơn với bạn bè quốc tế, tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới".

Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bay - 2

Đại diện nhãn hàng CHIN-SU Phở Story phát biểu (Ảnh: MCH).

Đại diện Vietjet cho biết: "Vietjet luôn quan tâm, chăm chút trong từng món ăn phục vụ hành khách trên mỗi hành trình bay, mang đến bữa tiệc ẩm thực xanh trên không với 9 món ăn nóng sốt tươi ngon, thực dưỡng là tinh hoa ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới. Hợp tác cùng Masan Consumer, Vietjet tiếp tục mang tinh hoa ẩm thực Việt giới thiệu với hành khách, bạn bè quốc tế trên những chuyến bay và tại khắp các điểm đến mà Vietjet đang bay tới".

Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Nguyễn Phương Hòa - Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế - chia sẻ: "Sự kiện ngày hôm nay mở ra nhiều cơ hội mới, giúp các giá trị văn hóa Việt tiếp tục tỏa sáng trong dòng chảy toàn cầu hóa. Khi mỗi hành khách thưởng thức bát phở trên không trung, họ không chỉ cảm nhận được hương vị đậm đà mà còn chạm đến tinh thần, cốt cách và niềm tự hào của người Việt Nam".

Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bay - 3

Tàu bay Vietjet mang hình ảnh CHIN-SU Phở Story.

Hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu về hàng không và thực phẩm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam, góp phần mang tới những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc trên các chuyến bay cho du khách trong và ngoài nước, giới thiệu về một Việt Nam tươi đẹp, hiếu khách, thúc đẩy kinh tế, du lịch.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm