1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Phở Story - nhãn hiệu phở ăn liền mới từ Chin-su - hiện có mặt ở triển lãm ẩm thực quốc tế lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, quy tụ những thương hiệu, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ… từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt - 1
Trong hàng nghìn thương hiệu tham gia Seoul Food 2023, không khó để nhận ra một góc rất Việt Nam, bình dị nhưng không kém phần nổi bật (Ảnh: Masan).

Để được nhập khẩu vào thị trường Hàn Quốc đầy khắt khe, Phở Story phải tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế, thông qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Không chỉ thế, hương vị Phở Story cũng đã trải qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của người dùng một cách nghiêm túc, để hương vị Phở Story vừa giữ được nét truyền thống phở Việt nhưng vẫn đảm bảo hợp khẩu vị với người tiêu dùng quốc tế.

Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt - 2
Ngay lần đầu tiên ra mắt, Phở Story đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, đối tác (Ảnh: Masan).

Tại Hội chợ ẩm thực quốc tế Seoul, phở ăn liền Phở Story không chỉ giới thiệu với bạn bè quốc tế về món phở thơm ngon nức tiếng, không gian quán phở truyền thống của Phở Story còn "kể" một câu chuyện về phở, về nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Bởi thế, có Phở Story ăn liền chuẩn vị thanh tao, những người trót dành tình cảm cho món phở Việt Nam luôn thỏa cơn thèm, dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt - 3
Đến gian hàng Phở Story, quan khách không chỉ được nếm thử hương vị Phở Story đậm nét truyền thống mà còn được trải nghiệm mặc thử áo dài, chụp hình cùng tô phở khổng lồ (Ảnh: Masan).

Tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan, phát biểu: "Ẩm thực Việt Nam nằm trong danh sách những nền ẩm thực hàng đầu thế giới. Các món nước truyền thống như phở, bún, miến, lẩu… cũng gây thương nhớ cho người Việt lẫn thực khách quốc tế. Vì vậy, Masan Consumer mong muốn góp phần mang sức mạnh của ẩm thực Việt ra toàn cầu thông qua bộ gia vị Chin-su, phở Chin-su Phở Story, để thế giới có thể thưởng thức ẩm thực Việt ở bất kỳ đâu. Cùng với hàng trăm doanh nghiệp nội địa khác, Masan Consumer sẽ góp phần phát triển những mặt hàng thế mạnh này ở bình diện toàn cầu".

Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt - 4

Ông Phạm Hồng Sơn - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan - phát biểu tại sự kiện (Ảnh: Masan).

Phở Story khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Hàn ngay lần đầu ra mắt - 5
Mùi thơm đặc trưng của phở cuốn hút, dẫn đường, níu chân thực khách bên gian hàng Phở Story (Ảnh: Masan).

Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên Phở Story lựa chọn để giới thiệu món phở ăn liền hương vị truyền thống thể hiện tầm nhìn chiến lược của Masan, đồng thời tạo cú hích lớn trên thị trường và góp phần nối dài ảnh hưởng của ẩm thực Việt Nam tại quốc tế.

Song song với việc ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, Phở Story cũng sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào tháng 6 này với kỳ vọng mang đến làn gió hoàn toàn mới cho ngành phở ăn liền.

Đại diện Masan cho hay Phở Story là mở đầu của hàng loạt câu chuyện ẩm thực Việt Nam mà Chin-su muốn kể cho bạn bè quốc tế, cũng là những dấu chân vững chắc của Chin-su trên hành trình đưa món ăn truyền thống Việt Nam ra thị trường quốc tế.