Chin-su chinh phục người yêu phở gia truyền trên hành trình mới

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ đã tạo nên một sự đổi mới trong ẩm thực Việt Nam với sản phẩm mới mang tên Phở Story. Đây là hướng đi khác biệt trên thị trường, được kỳ vọng chinh phục khẩu vị người sành phở.

Am hiểu gu ẩm thực tinh tế của người yêu phở gia truyền

Phở gia truyền là một thức ngon cầu kỳ và tinh tế, đến từ sự tỉ mỉ của các nghệ nhân nấu phở trong quá trình tuyển chọn và chế biến các nguyên liệu. Tuy không "hiếm có khó tìm", nhưng mỗi lát gừng, thớ thịt, sợi bánh,… phải được dụng tâm lựa chọn nhằm tạo nên một bát phở chuẩn vị.

Đầu tiên, thịt bò phải là loại mềm, không dai, có màu sắc đẹp và không quá nhiều mỡ, dù là bắp, nạm, gầu, gân phải được làm tái hay luộc chín hẳn. Tiếp đến, tùy vào bí quyết gia truyền, nguyên liệu nấu sẽ được chọn là quế, hồi hay gừng tươi, để tạo ra hương thơm ấm nồng hay vị cay dịu nhẹ đặc trưng của mỗi cửa hiệu.

Chin-su chinh phục người yêu phở gia truyền trên hành trình mới - 1
Thịt tái phải được đập mỏng trên thớt để hòa quyện cùng nước dùng thật sôi (Ảnh: Masan)

Sau cùng, nước dùng chính là linh hồn mỗi bát phở. Vị nước dùng thanh tao, hòa quyện cùng tất cả nguyên liệu tạo nên hương vị không thể nào quên. Chính vì vậy, trải qua hàng trăm năm, dù là bát phở tươi ăn ngay tại hàng hay gói phở tiện lợi khi du lịch xa, người yêu phở vẫn đặt nhiều kỳ vọng ở yếu tố nước dùng.

Làm sao để sản phẩm phở hiện đại vẫn giữ trọn hương vị phở tươi truyền thống là một "bài toán khó" đối với các nhà sản xuất phở ăn liền. Nhận thức then chốt đó đã mở ra cho Chin-su một hướng đi khác biệt.

Mở ra hướng đi mới trên thị trường

Chin-su chinh phục người yêu phở gia truyền trên hành trình mới - 2
Phở Story giữ trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ (Ảnh: Masan)

Trải qua hành trình hơn 20 năm tại Việt Nam, Chin-su dần khẳng định vị thế của mình khi không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại. Đối với phân khúc phở ăn liền, thương hiệu này cho hay luôn nỗ lực nghiên cứu và đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng, thỏa mãn khẩu vị của người yêu phở, tức không chỉ muốn ăn ngon mà còn có thể ăn mọi nơi mọi lúc.

Mới đây, Chin-su tiên phong tạo hướng đi mới trên thị trường phở ăn liền. Lần đầu tiên, Chin-su hợp tác cùng Phở Thìn Bờ Hồ - hàng phở gia truyền nổi tiếng 70 năm - cho ra mắt sản phẩm Phở Story như một lời khẳng định về chất lượng phở ăn liền trong thời đại mới - "phở ăn liền ngon như phở gia truyền".

Chin-su chinh phục người yêu phở gia truyền trên hành trình mới - 3
Chin-su cùng Phở Thìn Bờ Hồ cho ra đời phở gia truyền dạng gói (Ảnh: Masan)

Phở Story là sự kết hợp giữa công thức truyền thống và công nghệ hiện đại, là sự đồng điệu trong quan điểm "phở ngon phải là phở gia truyền". Cái tên Phở Story (tạm dịch: Câu chuyện Phở) không chỉ là cách Chin-su gợi nhớ về hành trình hương vị của phở, mà còn là khát vọng của hai bên cùng đưa món ngon này tiến xa trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Anh Bùi Chí Thành, truyền nhân đời thứ ba của Phở Thìn Bờ Hồ, cho biết: "Đề xuất hợp tác ra mắt phở ăn liền là một ý tưởng thú vị. Masan có công nghệ hiện đại, sản xuất sản phẩm đóng gói nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên bản của Phở Thìn Bờ Hồ. Đối với gia đình chúng tôi, đó chính là yếu tố thuyết phục nhất".

Trải qua nhiều ngày thảo luận, nghiên cứu và thấu hiểu, hai thương hiệu Việt đã cho ra mắt Phở Story. Công thức nước dùng vẫn kế thừa trọn vẹn hương vị từ Phở Thìn Bờ Hồ nhờ vào công nghệ hiện đại và cách trích ly tự nhiên của Chin-su.

Giờ đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn phở ăn liền chuẩn vị gia truyền ở bất cứ đâu. Trong tương lai, Phở Story được kỳ vọng trở thành lựa chọn yêu thích của các khách hàng bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị phở truyền thống. Từ đó, Chin-su có thể tạo nên dấu ấn ẩm thực Việt Nam trong lòng thực khách Việt và bạn bè năm châu.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua Phở Story tại gian hàng chính hãng Masan Consumer trên Lazada.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm