Phở Story ghi điểm với thực khách hàng không

Trường Thịnh

(Dân trí) - Mới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.

3 chữ "công" tạo nên dấu ấn của Phở Story: công thức gia truyền, công nghệ hiện đại và sự công nhận từ hãng hàng không

Kế thừa trọn vẹn công thức gia truyền ba đời từ quán Phở Thìn Bờ Hồ - quán phở có tuổi đời 70 năm tại Hà Nội, Phở Story đã nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách từ khi vừa ra mắt. Mỗi nguyên liệu trong Phở Story đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa để tạo nên món phở ăn liền mang dấu ấn của ẩm thực Việt.

Nước dùng của Phở Story được trích ly trong nhiều giờ từ xương bò thơm ngậy đến gừng tươi cay nồng được chọn lọc từ vùng núi Bắc Bộ tạo nên nước dùng thanh tao, chuẩn vị như khi thưởng thức ngay tại hàng Phở Thìn Bờ Hồ chính hiệu. Phở Story còn có gói bắp bò nguyên miếng, mềm dai tự nhiên, giúp đem đến trải nghiệm ăn trọn vẹn như ngoài quán.

Điều làm Phở Story trở nên khác biệt không chỉ nằm ở sự tỉ mỉ, chỉn chu trong việc gìn giữ hương vị phở gia truyền mà còn ở sự giao thoa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Chin-Su đã đầu tư vào dây chuyền sản xuất đạt chuẩn ISO 22000 (hệ thống các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm), với từng sợi phở được chế biến từ gạo dẻo thơm, qua quy trình tráng, hấp, và sấy lạnh khép kín để giữ độ mềm dai. Nhờ đó, mỗi gói phở đều đảm bảo chất lượng đồng nhất, lan tỏa hương vị phở Thìn Bờ Hồ nguyên bản đến mỗi người tiêu dùng.

Phở Story ghi điểm với thực khách hàng không - 1

Quy trình hiện đại giúp mỗi gói Phở Story đều đảm bảo chất lượng đồng nhất (Ảnh: Chin-Su).

Giờ đây, khi trở thành đối tác của hãng hàng không Vietjet, bát Phở Story nóng hổi được phục vụ ở độ cao 10.000 mét. Phở Story không chỉ đơn giản là một món ăn ngon mà còn gợi lên những ký ức thân quen gắn liền với từng tầng hương vị, gói trọn vị quê hương.

Hương vị phở gây ấn tượng với diễn viên Công Dương

Xuất hiện trong video đánh dấu màn hợp tác chiến lược giữa Chin-Su và Vietjet, Công Dương - nam diễn viên gốc Hà Thành - không giấu được sự phấn khích khi Phở Story tái hiện tinh hoa của quán Phở Thìn Bờ Hồ lâu đời tại Thủ đô.

Phở Story ghi điểm với thực khách hàng không - 2

Công Dương không khỏi thích thú khi Chin-Su kết hợp Vietjet đưa phở gia truyền nức danh Hà thành lên chín tầng mây (Ảnh: Chin-Su).

Xa nhà để vào Nam lập nghiệp từ sớm, trải nghiệm vị phở quen thuộc trên chuyến bay đã khiến diễn viên Công Dương bồi hồi nhớ về kỷ niệm thời thơ ấu. Lúc nhỏ, anh thường được bố mẹ đưa đi ăn ở quán Phở Thìn Bờ Hồ và mỗi lần ăn xong, bố anh đều chở hai mẹ con đi dạo thêm vài vòng quanh hồ để cảm nhận không khí của Thủ đô. Khoảnh khắc được thưởng thức lại vị phở thân thuộc không chỉ giúp trải nghiệm bay của nam diễn viên thêm phần ấm áp và sâu sắc mà còn khiến anh tự hào khi ẩm thực Việt Nam được tôn vinh và đến gần hơn với hành khách quốc tế.

Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok và thực khách đều dành lời khen cho Bộ sưu tập 5 món ngon truyền thống Story

Năm nay, Phở Story không chỉ phục vụ thực khách trên bầu trời mà còn được lan tỏa trên nền tảng TikTok. Cụ thể, Phở Story đã được Pít Ham Ăn - Nhà sáng tạo nội dung về mảng ẩm thực với hơn 3 triệu lượt theo dõi trên nền tảng video ngắn này - trải nghiệm.

Sau khi trải nghiệm cả dòng sản phẩm 5 món ngon truyền thống Story, Pít Ham Ăn đã dành nhiều lời khen cho sự đầu tư kỹ lưỡng của Chin-Su vào từng sản phẩm, nhất là công thức nước dùng đặc sắc, món ăn kèm phong phú, và bao bì tinh tế.

Phở Story ghi điểm với thực khách hàng không - 3

Dòng sản phẩm Món ngon truyền thống Story với chất lượng hàng không chinh phục thực khách ngay từ lần thử đầu tiên (Ảnh: Chin-Su).

Trong đó, Bánh cuốn Story khiến cho nhà sáng tạo nội dung Pít Ham Ăn thích thú. Là bánh cuốn ăn liền đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt, Bánh Cuốn Story có chứa đầy đủ thành phần chả chiên, nước mắm đậm đà, hành phi thơm ngậy không khác gì ngoài quán khiến Pít không khỏi trầm trồ.

Phở Story ghi điểm với thực khách hàng không - 4

Nhà sáng tạo nội dung Pít Ham Ăn tìm ra món ăn liền yêu thích chính là Bánh cuốn Story nhờ có món đi kèm đầy đủ, đậm đà như ngoài hàng (Ảnh: Pít Ham Ăn).

Nếu món bánh cuốn được lòng của thực khách đam mê ẩm thực như Pít Ham Ăn, Hủ tiếu Story cũng là một lựa chọn được nhiều thực khách lựa chọn nhờ nước dùng thơm ngon, đậm đà phát triển từ công thức gia truyền của quán hủ tiếu Thanh Xuân nổi tiếng, chuẩn vị hủ tiếu Mỹ Tho. Chị Ngân Hà (27 tuổi, TPHCM) chia sẻ: "Hủ tiếu Story làm tôi ấn tượng vì giữ trọn được vị ngọt ngon đậm đà của hủ tiếu Mỹ Tho. Khi ăn cùng sợi hủ tiếu dai dai thì càng làm tôn lên hương vị của tôm, mực khô được ninh trong nước dùng".

Phở Story ghi điểm với thực khách hàng không - 5

Hủ tiếu ăn liền chuẩn vị hủ tiếu Mỹ Tho khiến người dùng ngất ngây (Ảnh: Chin-Su).

Màn kết hợp cùng Vietjet và sự ra đời của Bộ sưu tập 5 món ngon truyền thống Story là minh chứng cho tầm nhìn đột phá của Chin-Su trên thị trường thực phẩm ăn liền. Chính việc giao thoa công nghệ hiện đại với bí quyết gia truyền từ các quán ngon lâu đời giúp làm bật lên nét đẹp của nền ẩm thực Việt trong nhịp sống hiện đại, góp phần mang hương vị quê nhà vươn xa trên bản đồ quốc tế.