Đức Phúc về nước: Fan dậy từ 3h, mang nón lá tặng thần tượngSáng 26/9, Đức Phúc trở về Việt Nam sau chiến thắng tại Intervision 2025. Tại sân bay Nội Bài, nhiều fan cho biết họ đã dậy từ 3-4h để chờ đón thần tượng trong niềm hồi hộp và tự hào.
VietinBank triển khai chiến dịch “Trao tay thế hệ – Tiếp lửa tự hào”80 năm kể từ khi Tuyên ngôn Độc lập vang lên tại quảng trường Ba Đình, dân tộc Việt Nam đã viết nên hành trình lịch sử tự hào. Trong dòng chảy ấy, VietinBank đồng hành gần 4 thập kỷ, trở thành điểm tựa tài chính, tinh thần của hàng triệu người.
"Mưa đỏ" không kể khổ lấy nước mắt, vì sao khán giả rung động?Bộ phim "Mưa đỏ" được xem là một trong những hiện tượng văn hóa nổi bật của năm, không chỉ chinh phục khán giả bằng giá trị điện ảnh mà còn trở thành cầu nối khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc.
Mẹ của ca sĩ Đức Phúc: "Tôi mong con lập gia đình, sinh cháu"Đón Đức Phúc ở sân bay Nội Bài sáng 26/9, bố mẹ nam ca sĩ bày tỏ sự hãnh diện vì chiến thắng của con trai. Mẹ của nam ca sĩ mong rằng, anh sống hướng thiện và sớm lập gia đình, sinh con.
Tùng Dương là đại sứ thương hiệu bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 của Bảo NgọcBảo Ngọc lựa chọn ca sĩ Tùng Dương làm đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập (BST) bánh Trung thu 2025 để cùng kể câu chuyện về bản sắc Việt qua âm nhạc và hương vị truyền thống, để mỗi hộp bánh không chỉ là món quà biếu mà còn là thông điệp yêu thương.
Chiến dịch “Nhuộm đỏ không gian mạng” được hưởng ứng nhiệt liệt dịp 2/9Một chiến dịch quy mô lớn trên các nền tảng mạng xã hội và các ứng dụng, game… đang được tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam và khơi dậy lòng yêu nước nhân dịp 80 năm ngày Quốc khánh.
SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giớiNgày 20/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), 20.000 khán giả sẽ cùng hòa chung nhịp đập tự hào trong đại nhạc hội V Fest - Vietnam Today do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, với sự đồng hành của SHB và nhiều đơn vị tài trợ.
Chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt”: OWEN kết hợp cùng cầu thủ Hoàng ĐứcHướng đến kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, OWEN triển khai chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt” kết hợp cùng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức và ra mắt áo polo phiên bản giới hạn, mang thông điệp tự hào dân tộc và bản lĩnh phái mạnh Việt.
Dân mạng thích thú khi điện thoại hiện thông điệp “Tự hào Việt Nam” thay tên nhà mạng ViettelDòng chữ “Tự hào Việt Nam” xuất hiện thay cho tên nhà mạng Viettel đã trở thành điểm chạm công nghệ đầy cảm xúc, lan tỏa tinh thần Quốc khánh theo cách gần gũi, sáng tạo và giàu bản sắc dân tộc.
Khi Phương Mỹ Chi, Đức Phúc “mang chuông đi đánh xứ người”Nghệ thuật chính là con đường ngắn và nhanh nhất để lan tỏa văn hóa Việt ra thế giới.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 vinh danh 113 thương hiệu xuất sắcSáng 27/9, Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam.
Nơi nào có thể ngắm bình minh trên Biển Đông và hoàng hôn ở Biển Tây?Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM cho biết, Vườn quốc gia Mũi Cà Mau là nơi duy nhất trên cả nước có thể ngắm bình minh trên Biển Đông và hoàng hôn trên Biển Tây.