Lan tỏa tinh thần tiết kiệm nướcChuyến trao bồn chứa nước và quà tặng cho dân nghèo ở Bạc Liêu hôm 5-6 đã khép lại chiến dịch “Sẻ chia nước sạch” thực hiện từ 19-5 đến 5-6/2016.
Quang Hùng MasterD cùng phái đẹp hưởng ứng chiến dịch “Trai đảm trăm điểm”Quang Hùng MasterD đã trở thành nhân tố nổi bật lan tỏa hình tượng “Trai đảm trăm điểm” trên mạng xã hội. Sự góp mặt của Quang Hùng MasterD khơi dậy làn sóng chia sẻ sôi nổi, nơi phái đẹp ghi lại những khoảnh khắc nửa kia cùng vun vén tổ ấm.
Đại tiệc "PhinĐI Tăng 2pm": Biến 2h chiều thành "giờ vàng" kết nối tại Highlands CoffeeVới tinh thần sáng tạo và thấu hiểu thói quen người Việt, Highlands Coffee vừa ra mắt chiến dịch “PhinĐI Tăng 2pm”, biến 2h chiều thành "giờ vàng" kết nối, lan tỏa niềm vui, năng lượng và tinh thần hội nhóm.
Công an TPHCM tặng quà, hỗ trợ dọn dẹp trường học sau bão lũLực lượng Công an TPHCM đã có nhiều hoạt động chung tay khôi phục trường học, sớm đưa học sinh trở lại lớp; đồng thời, thăm khám sức khoẻ, tặng quà cho bà con vùng lũ miền Trung.
Cần khẩn cấp xử lý núi rác sau lũNgay lúc này, việc khử trùng, thu gom rác, phân loại rác nguy hại, xử lý bùn nhiễm hóa chất… ở vùng lũ cần có sự chung tay từ các địa phương khác và sự hỗ trợ từ trung ương.
iCare Pharma - Thương hiệu chăm sóc tóc với triết lý kinh doanh “Vì người Việt - cho người Việt”Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm, các thương hiệu nội địa thấu hiểu nhu cầu người Việt nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
Cha đẻ vaccine HPV mong muốn giúp Việt Nam "xoá sổ" ung thư cổ tử cungKhông chỉ là câu chuyện về y học, sự ra đời của vaccine HPV là hành trình của những ý tưởng đột phá và sự hợp tác bền bỉ suốt 3 thập kỷ.
Người đàn ông “lột xác” cho hạt muối ở làng nghề hơn 400 năm tuổiSản phẩm muối hầm do ông Bùi Xuân Điện ở Nghệ An phát triển đang giúp nâng giá trị hạt muối lên gấp nhiều lần, mở hướng đi mới để gìn giữ nghề này hơn 400 năm ở vùng biển xứ Nghệ.
Dự án 7 ở Nghệ An: Nỗ lực đưa dịch vụ y tế đến với từng bản vùng caoThực hiện Dự án 7 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc và miền núi, Trung tâm y tế Quế Phong đang nỗ lực đưa dịch vụ y tế tiếp cận gần hơn với đồng bào.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.
Hòa Thịnh ấm lòng sau lũ dữ với đủ mọi dịch vụ 0 đồngChín ngày sau khi nước lũ rút, người dân xã Hòa Thịnh, tỉnh Đắk Lắk đang nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai và khôi phục sản xuất, với biết bao sự trợ giúp ấm lòng từ người dân cả nước.
Hướng dẫn cách khai báo thông tin sổ đỏ qua VNeIDBài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức khai báo và nộp thông tin sổ đỏ cho cơ quan Nhà nước thông qua ứng dụng VNeID, thay vì phải nộp trực tiếp bản photo sổ đỏ như trước đây.