Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắtRa mắt vào tháng 10/2021, Thái Râu Foods là một trong những thương hiệu trẻ nhất góp mặt trong Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021 của chương trình "Chắp cánh thương hiệu Việt 2021".
Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu ViệtMới đây, VICOSTONE - một thương hiệu Việt về đá thạch anh cao cấp được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình tại Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người Việt.
Chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt” sẽ được tổ chức quy mô và trang trọngĐất nước hội nhập sâu, toàn diện vào nền kinh tế quốc tế, những tác động của nền kinh tế thế giới đến nước ta nhanh và mạnh hơn, sự cạnh tranh trên trường quốc tế cũng như nội địa với các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ Việt ngày càng gay gắt hơn.
Ezla Việt Nam nhận cúp Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2022Ngày 7/1, tại Gala Chào Xuân 2023 - Chắp cánh thương hiệu Việt, Ezla Việt Nam đã nhận cúp "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2022".
Acecook Việt Nam "trao hạnh phúc" với chương trình học bổng 2024 dành cho sinh viênNăm 2024 đánh dấu chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship lần thứ 9, với quy mô và thông điệp mới mẻ hơn, tiếp nối thành công của 8 mùa trước.
"Chắp cánh ước mơ" - Hành trình chữa lành nụ cười, thắp sáng hơn 300 cuộc đờiGần một thập kỷ qua, "Chắp cánh ước mơ" đã phẫu thuật thành công cho hơn 300 bệnh nhân dị tật biến dạng hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
"Chắp cánh ước mơ" - Vẽ lại nụ cười cho bệnh nhân dị tật hàm mặt khó khănBệnh viện Hồng Ngọc phối hợp Facing the World tổ chức chương trình phẫu thuật từ thiện cho bệnh nhân dị tật, biến dạng hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2016 đến nay, hơn 1.000 bệnh nhân được khám sàng lọc với trên 300 ca phẫu thuật thành công.
Phẫu thuật hàm mặt giúp tái sinh cuộc sống cho hơn 20 bệnh nhân khó khănNối dài hành trình 8 năm, chương trình "Chắp cánh ước mơ" của Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp tục đồng hành cùng Facing the World thực hiện phẫu thuật cho hơn 20 bệnh nhân hàm mặt có hoàn cảnh khó khăn, giúp bệnh nhân có một tương lai tốt đẹp hơn.
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
Đại học RMIT Việt Nam trao học bổng với tổng giá trị hơn 53 tỷ đồngĐại học RMIT trao học bổng năm 2024, với tổng giá trị hơn 53 tỷ đồng, đánh dấu cột mốc quan trọng trong cam kết của trường về cung cấp nền giáo dục xuất sắc và quyền tiếp cận giáo dục.
Trường Cao đẳng Quốc tế Kent công bố học bổng dành cho tân sinh viênTrường Cao đẳng Quốc tế Kent vừa công bố chương trình học bổng vàng dành cho tân sinh viên, khởi động chiến dịch "Trao niềm tin - Chắp cánh vàng" nhằm mang đến cơ hội học tập và hỗ trợ tài chính thiết thực cho các bạn trẻ.
Báo Dân trí trao hỗ trợ đợt 2 đến học sinh được đỡ đầu ở huyện đảo Cồn CỏNăm học 2024-2025, 3 học sinh tiểu học tại huyện đảo Cồn Cỏ do báo Dân trí nhận đỡ đầu nhận tổng số tiền 27 triệu đồng. Báo Dân trí sẽ tiếp tục trao hỗ trợ đến khi các em học hết cấp 1.