1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắt

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ra mắt vào tháng 10/2021, Thái Râu Foods là một trong những thương hiệu trẻ nhất góp mặt trong Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021 của chương trình "Chắp cánh thương hiệu Việt 2021".

Thái Râu Food là thương hiệu mới ra mắt của Bếp Quán từ tháng 10 năm 2021. Đây là diện mạo hoàn toàn mới của doanh nghiệp nhằm thích nghi với điều kiện dịch bệnh khó khăn. Xuất phát điểm từ mô hình nhà hàng Bếp Quán nổi tiếng, chuyên phục vụ tại chỗ, các Founder đã nhanh nhạy chuyển đổi hình thức kinh doanh, lội ngược dòng ngoạn mục với bộ sản phẩm ủ muối thảo mộc. Trong đó, gà ủ muối thảo mộc là sản phẩm được yêu thích rộng rãi trên cả nước.

Thương hiệu trẻ tại "Chắp cánh thương hiệu Việt 2021"

"Chắp cánh thương hiệu Việt" là chương trình thường niên do Trung tâm Thông tin và Truyền thông Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Văn hóa Kinh doanh tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, được hun đúc và sáng tạo từ chính đôi tay khối óc người Việt. Trong đó, giải thưởng "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021" dành cho top 10 xuất sắc nhất, nhằm tôn vinh những sản phẩm uy tín, vì lợi ích người tiêu dùng.

Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắt - 1
Thái Râu Food By Bếp Quán đạt Top 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021 (Ảnh: Thái Râu Food).

Trong số đơn vị được xướng tên, Thái Râu Food By Bếp Quán là một trong những thương hiệu "nhỏ tuổi" nhất khi mới xuất hiện trên thị trường từ tháng 10/2021.

Thay đổi để phù hợp và triết lý lấy khách hàng làm trung tâm

Trong thời điểm giãn cách, Bếp Quán đã nhanh chóng chuyển dịch mô hình từ phục vụ tại chỗ sang bán mang về. Ngay lập tức, Founder Bếp Quán Long Nguyễn cùng bếp trưởng Nguyễn Văn Thái đã suy nghĩ tới thay đổi món mới, phù hợp với giá tiền và đặc thù mùa dịch. Thái Râu Food By Bếp Quán ra đời và gà ủ muối thảo mộc được chọn là sản phẩm "chìa khóa", với mục tiêu "phá băng" thị trường.

Đại diện startup cho biết, gà ủ muối được kết hợp cùng hơn 30 loại thảo mộc đặc chế đem tới hương vị ngọt thanh, thơm dịu và tốt cho sức khỏe. Không sử dụng nguyên liệu đầu vào giá rẻ, Bếp Quán lựa chọn gà ri một lứa săn chắc, dẻo dai chăn nuôi đạt chuẩn tại nông trại Sơn Tây. Thành phẩm là da gà vàng óng ả, dịu dàng hương thảo mộc, lớp thịt ngọt mềm phù hợp với khẩu vị của những người sành ăn.

Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắt - 2
Gà ủ muối thảo mộc chinh phục thị trường bởi chất lượng vượt trội và hương vị độc đáo (Ảnh: Thái Râu Food).

"Gà ủ muối kết hợp cùng hơn 30 loại thảo mộc của Việt Nam, trở thành một "phương thuốc" hài hòa, bổ dưỡng mà ngon lành. Với hương vị mềm mọng và ngọt thơm, gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán còn được nhiều bà mẹ kỹ tính sử dụng làm thực phẩm cho con nhỏ", đại diện thương hiệu cho biết.

Nhờ ưu điểm dễ sử dụng, không cần chế biến lại, được hút chân không và bảo quản tới 10 ngày trong tủ lạnh nên nhiều khách hàng tại các tỉnh thành ưa chuộng sản phẩm. Ngay cả trong thời điểm khó khăn, Thái Râu Food By Bếp Quán vẫn đặt lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng lên trên tất cả. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, 2.000 gà ủ muối thảo mộc đã được bán hết với tỷ lệ tiêu dùng lặp lại lên đến 60%.

Qua 2 tháng có mặt tại thị trường, gần 40 đại lý và chi nhánh đã đăng ký để được phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Theo dọc Bắc - Trung - Nam, gà ủ muối Bếp Quán xuất hiện tại Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hà Nội, Điện Biên, Thanh Hóa, Nghệ An, TPHCM, Tây Ninh... và vượt ra khỏi biên giới Việt Nam để đến với các khách hàng tại Singapore, Hồng Kông... Hiện tại, Thái Râu Food By Bếp Quán đã "điểm danh" tại hơn 45 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng trăm đại lý/ chi nhánh.

Hàng nghìn thực khách khắp 3 miền bị chinh phục

Sau hơn 3 tháng ra mắt, gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán đã tạo ấn tượng trong cộng đồng yêu thích ẩm thực. Ngay cả "mẹ chồng khó tính" Lan Hương và "nàng dâu" Bảo Thanh cũng mê mẩn sản phẩm độc đáo này.

Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắt - 3
Gà ủ muối thảo mộc chinh phục khẩu vị của mẹ chồng và nàng dâu quốc dân (Ảnh: Thái Râu Food).

Các bạn trẻ cũng dành nhiều "lời có cánh" cho gà ủ muối thảo mộc Thái Râu Food trên nhiều cộng đồng và các kênh mạng xã hội như Facebook, TikTok...

Thái Râu Food đạt cup Chắp cánh thương hiệu Việt sau 3 tháng ra mắt - 4
Cộng đồng mạng đánh giá tích cực cho gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán (Ảnh: Thái Râu Food).

Tiếp tục giấc mơ xây dựng cộng đồng kinh doanh bền vững trong 2022

Không ngủ quên trên chiến thắng, gà ủ muối thảo mộc Thái Râu Food luôn được chăm chút và cải tiến để nâng cao chất lượng, ra mắt những sản phẩm mới để giữ vị thế là thương hiệu gà ủ muối thảo mộc hàng đầu Việt Nam - điều thương hiệu đã làm được trong năm 2021. Trong năm mới 2022, Thái Râu Food By Bếp Quán đã tiếp tục ra mắt những sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ Tết Việt xưa nhưng vẫn hướng tới sự khác biệt: cá trắm kho niêu thảo mộc, cá lăng kho nước dừa và những set quà Tết đặc biệt để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, Bếp Quán vẫn tập trung phát triển cộng đồng bền vững, mở rộng số chi nhánh/đại lý trên cả nước. Không chỉ nỗ lực mang tới người tiêu dùng một món ăn chất lượng, ban giám đốc Bếp Quán còn tạo điều kiện để các cơ sở phát triển kinh doanh, đem đến công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Thái Râu Food hỗ trợ truyền thông, đào tạo về livestream bán hàng, hỗ trợ ấn phẩm chào bán và tổ chức thi đua khuyến khích chi nhánh và đại lý "vượt đích" doanh số.

"Chắc chắn với triết lý kinh doanh tập trung vào khách hàng cùng sự sáng tạo không ngừng, Thái Râu Food By Bếp Quán sẽ luôn là "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm" trong mắt người tiêu dùng", đại diện Bếp Quán nhấn mạnh.