Central Retail Việt Nam được vinh danh “Nhà bán lẻ của năm 2025” tại Asia Fruit AwardsAsia Fruit Awards là giải thưởng thường niên do Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh sự xuất sắc và những đóng góp nổi bật trong ngành hàng tươi sống tại châu Á.
Mô hình giao hàng tập trung: Giải pháp mới cho chuỗi cung ứng tại Việt Nam“Hợp tác vì một chuỗi cung ứng tốt hơn tại Việt Nam” là chủ đề của Hội thảo vừa được Central Retail Việt Nam (CRV) phối hợp cùng tập đoàn FM Logistic Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM.
Central Retail Việt Nam tiên phong ứng dụng chi lương hàng ngày cho nhân viên tại một số đơn vị thành viênBước vào bình thường mới, các doanh nghiệp đầu ngành sẵn sàng thay đổi, ứng dụng công nghệ từ quy trình vận hành cho đến chính sách nhân sự.
Nguyễn Kim tung hàng nghìn ưu đãi hòa nhịp tri ân 10 năm Central Retail VNTrong hành trình 10 năm gắn kết, Central Retail Việt Nam và Nguyễn Kim đã cùng hướng đến mục tiêu đóng góp chung vào sự thịnh vượng, mang đến cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng. Dịp này, Nguyễn Kim triển khai nhiều ưu đãi, tri ân khách hàng,
Quản lý rác thải nhựa bằng cách tuyên truyền ngay tại điểm bánLễ phát động dự án "Hợp tác chiến lược về phân loại rác thải nhựa tại nguồn" diễn ra ngày 23/8 đánh dấu bước tiến trong nỗ lực chung giữa Unilever Việt Nam và Central Retail Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Đại gia Thái rút khỏi liên doanh Café Amazon, dừng cuộc chơi ở Việt Nam?Bước vào Việt Nam giai đoạn Covid-19, chuỗi Café Amazon thậm chí từng tuyên bố sẽ phủ sóng Việt Nam. Nhưng đến nay, đơn vị này có động thái mới, theo Insider Retail.
Mật táo đỏ Tâm An - Lựa chọn từ thiên nhiên cho sức khỏeGiữa thị trường thực phẩm thiên nhiên ngày càng phong phú, thương hiệu Mật táo đỏ Tâm An đang dần khẳng định vị thế của mình với định hướng sản phẩm thuần chay, lấy sức khỏe cộng đồng làm trọng tâm phát triển.
Nội - ngoại so găng, thị trường trung tâm thương mại bước vào cao trào mớiCác đại gia ngoại rót hàng tỷ USD, trong khi doanh nghiệp nội cũng mở rộng nhanh, tạo nên làn sóng đầu tư chưa từng có vào trung tâm thương mại trên khắp cả nước.
Đại gia Thái Lan thâu tóm Big C, Nguyễn Kim làm ăn ra sao tại Việt Nam?Sau nửa đầu năm, đại gia bán lẻ Centrail Retail thu hơn 96.770 tỷ đồng, trong đó tại thị trường Việt Nam đạt hơn 26,4 tỷ baht, tương đương hơn 19.320 tỷ đồng.
Vincom Retail nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” tại APEAVincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (APEA) năm 2025.
Trước khi thương hiệu bị "xóa sổ", Big C kinh doanh như thế nào?Trước khi bị "xóa sổ" thương hiệu, Big C - "con cưng" tại thị trường Việt Nam của đại gia Thái Lan Central Group - có nhiều số liệu về kinh doanh khá thú vị.
Tinh thần sáng tạo Việt sẵn sàng vươn ra thế giớiTừ những ý tưởng táo bạo đến khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu, TasteCraft Masters Championship 2025 đã khép lại trong trọn vẹn cảm xúc.