Anh Khuê Watch mở cửa hàng Casio Flagship đầu tiênVào ngày 22/4, cửa hàng Casio Flagship đầu tiên của Anh Khuê Watch chính thức khai trương, với concept mới lạ, độc đáo tạo không gian trải nghiệm cho các khách hàng với những sản phẩm cao cấp và chú trọng dịch vụ.
Chốt giá 589-669 triệu đồng, Omoda C5 có gì để "đấu" Xforce, Yaris Cross?Trở lại Việt Nam sau chục năm vắng bóng, Chery cùng thương hiệu con Omoda & Jaecoo thể hiện tham vọng với mẫu Omoda C5 có giá bán khởi điểm thấp hơn các đối thủ "sừng sỏ" trong phân khúc.
Trà sữa Phúc Long kinh doanh ra sao?Chuỗi trà sữa Phúc Long do Masan sở hữu 85% vốn ghi nhận biên lợi nhuận gộp trên 65% vào năm 2023. Chuỗi này tiếp tục duy trì biên lợi nhuận gộp cao trong quý đầu năm nay, nhưng doanh thu thì giảm.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm mớiTrong dịp lễ Quốc khánh, Vincom Plaza Imperia đã tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
JOMOO tiên phong ứng dụng công nghệ trong ngành thiết bị phòng tắm ViệtTrong khuôn khổ sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Hà Nội, JOMOO không chỉ khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ mà còn thể hiện cam kết trong việc đem lại những giải pháp tối ưu cho cuộc sống của người Việt.
Phúc Long sau gần 2 năm được Masan rót vốnTheo mục tiêu, doanh thu Phúc Long năm nay tăng trưởng 58-90%. Tuy nhiên, chỉ tiêu này quý đầu năm chỉ tăng 6,2%. Chuỗi này cũng cho thấy tốc độ chậm lại trong việc mở mới ki-ốt và cửa hàng flagship.
Cửa hàng "flagship" đầu tiên của Paris Baguette ra mắt tại Crescent MallVới mong muốn đem đến một không gian sang trọn,g ấm cúng, đậm chất Pháp để thưởng thức trà ngon, bánh ngọt, Paris Baguette đã ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu tại Crescent Mall quận 7, TPHCM.
Gardenia khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Hà NộiVừa qua, thương hiệu thời trang Gardenia của Nhà thiết kế Đặng Hải Yến chính thức khai trương cửa hàng Flagship (*) đầu tiên tại địa chỉ 285 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
K CLOSET nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng thời trangBên cạnh những bộ sưu tập thời trang có concept độc đáo, K CLOSET còn nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng. Điều này góp phần tác động vào giác quan, khơi gợi hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng.
Casio Anh Khuê khai trương cửa hàng thứ 80 và nâng thời hạn bảo hành lên 5 nămCửa hàng Casio Phùng Hưng (Hà Nội) chính thức khai trương vào ngày 31/3, nâng tổng số cửa hàng bán lẻ của Anh Khuê Sài Gòn lên 80 trên toàn quốc. Anh Khuê Sài Gòn cũng chính thức tăng thời hạn bảo hành đồng hồ lên 5 năm thay vì 1 năm như trước đó.
Masan hé lộ công thức giúp doanh thu ngày ki ốt Phúc Long tăng tới 40%Báo cáo kinh doanh 6 tháng đầu năm, Masan cho biết mô hình Hub & Spokes đang thử nghiệm tại các ki ốt Phúc Long giúp tăng doanh thu trung bình lên 40%.
Cửa hàng lớn nhất của Samsonite tại Đông Nam Á ra mắt người tiêu dùng TPHCMSau gần 25 năm có mặt tại Việt Nam và được hàng triệu người tiêu dùng tin chọn, Samsonite đem đến trải nghiệm mới khi khai trương cửa hàng Flagship lớn nhất của hãng ở Đông Nam Á với diện tích hơn 300m2 tại Vincom Center Đồng Khởi.