Khó hiểu: Công ty được định giá 105 triệu USD dù doanh thu chỉ 14.000 USDMột cửa hàng đồ ăn vặt ở bang New Jersey (Mỹ) vừa đạt vốn hóa thị trường 105 triệu USD mặc dù doanh thu chỉ 14.000 USD vào năm ngoái.
Chuỗi cửa hàng Vua Tào Phớ và chiến lược phễu sản phẩmKhông chỉ là chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt với các món ăn dân dã, truyền thống được biến tấu cho hợp xu hướng, Vua Tào Phớ còn là thương hiệu nổi tiếng với chiến lược marketing đầy hấp dẫn với khách hàng.
Chocopie và câu chuyện tình về chiếc bánh tròn qua nửa thế kỷNăm 2008, video quảng cáo "Tình" được phát trên sóng truyền hình quốc gia của Việt Nam. Không lâu sau đó, chiếc bánh Chocopie tròn nhanh chóng được biết đến và yêu mến cho tới hôm nay.
Bánh Zero và Pepero - Đón Tết sum vầy cùng gia đình ViệtNằm trong top "món ăn vặt quốc dân" được các ngôi sao Hàn Quốc đánh giá cao, với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, Zero và Pepero khiến tín đồ ăn vặt đam mê nay đã xuất hiện rộng rãi tại Việt Nam.
Thực phẩm bẩn bủa vây trường học: Phụ huynh cần dạy con cách chọn đồ ănThực phẩm bẩn tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ bủa vây xung quanh trường học, nhưng dường như đang thiếu vắng sự quản lý sát sao của ngành chức năng và ban giám hiệu các trường.
Chủ tịch phường nhận một tỷ đồng và "con voi chui lọt lỗ kim"Những "con voi" vi phạm trật tự xây dựng đã chui lọt qua "lỗ kim" quản lý chặt chẽ ở cấp cơ sở như thế nào?
Bí quyết chi tiêu của dân văn phòng thời thắt chặt hầu baoThắt chặt hầu bao trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, dân văn phòng đã tìm ra nhiều cách để tiết kiệm chi tiêu mà không phải cắt giảm nhu cầu hay thay đổi thói quen.
Khách Việt mời tiếp viên Ấn Độ trên máy bay ăn bánh tráng, cái kết bất ngờAnh Cường lấy bịch bánh tráng phơi sương cùng lọ muối Tây Ninh, mời nữ tiếp viên trưởng trên chuyến bay từ Ấn Độ về Việt Nam. Không ngờ cô gái Ấn Độ rất thích, gọi luôn các tiếp viên khác tới ăn cùng.
Nỗi khổ sống cùng xú uế của người dân ở "con hẻm chó thả rông"Nhiều lần bị đàn chó của hàng xóm rượt đuổi hay trước cửa nhà luôn bị "rải mìn", người nhà chị Nhung đành tự nhắc nhau luôn phải chú ý.
Giải pháp cho vấn đề tiêu hóa thường gặp trong kỳ nghỉ lễTáo bón là một vấn đề phổ biến mà nhiều người có thể gặp phải trong kỳ nghỉ lễ do thay đổi lịch trình, chế độ ăn uống, hoặc môi trường.
Snack xứ Hàn PEPERO đẩy mạnh hoạt động tại Việt NamPEPERO cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm giới thiệu món snack đặc trưng cùng văn hóa Hàn Quốc tới người dùng Việt.
Vì sao phố ẩm thực trung tâm TPHCM vắng khách?Phố ẩm thực trên đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TPHCM) được đưa vào hoạt động gần một năm nay, hiện đại, đa dạng nhưng bớt đông vui hơn những hàng quán trên cùng tuyến đường nhiều năm về trước.