Dân đòi bồi thường còn Rạng Đông đang chọn công ty bảo hiểm giám định thiệt hạiTrong khi người dân yêu cầu và chưa nhận được bồi thường thì phía Rạng Đông lại đang tiến hành lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc lựa chọn đơn vị bảo hiểm xác định giá trị thiệt hại của vụ cháy theo yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra.
Honda Việt Nam trao 1,8 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một trên toàn quốcHonda Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một trên toàn quốc trong năm học 2025-2026.
BIDV MetLife triển khai sản phẩm “Chủ động tương lai”BIDV MetLife vừa giới thiệu sản phẩm mới “Chủ động tương lai”, hiện thực hóa chiến lược toàn cầu “New Frontier - Bứt phá giới hạn mới” và định hướng phát triển khách hàng thế hệ mới tại Việt Nam.
01:11Chia sẻ của bà Sayaka Arai - Tổng giám đốc Công ty Honda Việt NamHonda Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ trao 1,8 triệu mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp một trên toàn quốc.
Khôi phục niềm tin khách hàng - Chìa khóa cho thị trường bảo hiểmCứ 2 tuần một lần, ông Kevin Kwon, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, sẽ ngồi lại cùng đội ngũ quản lý để lắng nghe những cuộc gọi từ khách hàng để giải quyết khiếu nại và cải thiện niềm tin khách hàng.
Clip “tai nạn nguy hiểm từ tình huống đời thường” nổi bật tuần quaĐoạn video ghi lại khoảnh khắc hai cậu bé gặp tai nạn nguy hiểm từ một tình huống tưởng như vô hại đã khiến nhiều người xem bị sốc, đồng thời là một trong những video nổi bật mạng xã hội tuần qua.
Nam nhân viên rối loạn tâm thần vì công ty phớt lờ bạo hành từ khách hàngMột nam nhân viên làm việc tại công ty kinh doanh máy móc nông nghiệp ở Nhật Bản đã mắc bệnh rối loạn tâm thần nghiêm trọng, sau thời gian bị khách hàng quấy rối và đe dọa.
Bộ Tài chính đề xuất giám đốc công an tỉnh được phạt vi phạm bảo hiểmBộ Tài chính đề xuất giám đốc công an tỉnh được xử phạt tới 100 triệu đồng hành vi vi phạm kinh doanh bảo hiểm.
Ứng phó bão lớn: Bảo hiểm PVI kích hoạt kế hoạch phản ứng nhanhVới kinh nghiệm xử lý các vụ tổn thất phức tạp từ bão Yagi, Bảo hiểm PVI đã kích hoạt kế hoạch phản ứng nhanh ngay khi bão Bualoi còn ngoài khơi, huy động đội ngũ nhân sự chuyên trách, chuẩn bị các kịch bản hỗ trợ khách hàng.
Tạm giữ một giám đốc doanh nghiệp để điều tra nghi án sản xuất cà phê giảCông an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ một giám đốc doanh nghiệp để điều tra về hành vi nghi sản xuất, buôn bán cà phê giả với quy mô lớn.
Bảo hiểm VietinBank và sứ mệnh bảo vệ khách hàng trong thiên taiTrước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại nhiều tỉnh thành, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã nhanh chóng vào cuộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai.
Bảo hiểm AAA đạt 2 chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tinVới việc hoàn tất đánh giá và được cấp hai chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2022, Bảo hiện AAA đã cho thấy năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lượng, cùng hệ thống an toàn bảo mật thông tin theo chuẩn quốc tế.