DKRA Realty đưa The Emerald 68 về đích với hơn 95% giỏ hàng có chủDKRA Realty - tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án - đã đưa The Emerald 68 về đích với hơn 95% sản phẩm đến tay khách hàng.
Phở, xôi cốm Hà Nội lan tỏa văn hóa tại Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2025Giữa không khí náo nhiệt của Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2025, các gian hàng bánh cốm, xôi cốm, phở Việt Nam... trở thành điểm dừng chân hút khách, để lại nhiều ấn tượng đẹp.
Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/lyDù mức giá cao, quán cà phê trên phố Quang Trung, vẫn thu hút đông du khách quốc tế và giới sành cà phê tìm đến trải nghiệm hương vị.
TUTA đưa thương hiệu quốc tế về Bắc NinhNhững dự án gắn với thương hiệu Marriott International thường mang giá trị di sản vượt thời gian, nơi định hình chuẩn mực thẩm mỹ và vị thế.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
MSB Mastercard Green World: Sản phẩm tài chính dành cho thế hệ lãnh đạo tiên phongNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World - sản phẩm tài chính tiên phong được thiết kế dành riêng cho thế hệ hiện đại với tư duy lãnh đạo bền vững.
Phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với du lịch, Sơn La hút lượng khách lớnDịp cuối năm, các vườn hồng, vườn cam, cà phê, đồi chè ở Mộc Châu, Vân Hồ luôn tấp nập du khách. Đến đây, du khách vừa được tham quan, chụp ảnh vừa được thu hái trái, thưởng thức đặc sản tại vườn.
Casa Villa Vũng Tàu: Không gian sống và đầu tư của những người yêu nghệ thuậtTrong hành trình Vũng Tàu vươn mình thành trung tâm logistics - du lịch quốc tế của TPHCM, dòng sản phẩm biệt thự tại phân khu Casa 2 - Blanca City tạo nên sự khác biệt nhờ chuẩn mực nghỉ dưỡng hài hòa cùng giá trị đầu tư.
02:24Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/lyDù mức giá “chát”, quán cà phê này vẫn thu hút đông du khách quốc tế và giới sành cà phê tìm đến trải nghiệm hương vị hiếm có.
Khách Việt sắp có thêm lựa chọn sedan châu Âu hiệu suất cao, giá 1,5 tỷSkoda Octavia được định vị ở phân khúc sedan hạng C nhưng trước mắt, các đại lý chỉ nhận cọc phiên bản RS hiệu suất cao với động cơ mạnh 265 mã lực.
Quầy nước tung món cà phê rắc gián giá 166.000 đồng, mỗi ngày bán hơn 10 lyMột bảo tàng côn trùng tại Bắc Kinh (Trung Quốc) gây chú ý khi ra mắt loại cà phê pha cùng ấu trùng sâu vàng sấy khô và rắc bột gián xay nhuyễn lên bề mặt với giá 45 tệ/ly (khoảng 166.000 đồng).
Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt NamBất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.