Jollibee đàm phán bán 15% cổ phần tại Highlands CoffeeTheo Reuters, Jollibee, hãng đồ ăn nhanh lớn nhất của Philippines, đang đàm phán bán 10-15% cổ phần tại chuỗi cà phê Highlands Coffee của Việt Nam.
Highlands Coffee tăng giá đồ uống, có loại tăng thêm 10.000 đồng/cốcChuỗi cà phê Highlands Coffee chính thức điều chỉnh giá đồ uống, tăng 10-15%, thậm chí có loại còn tăng 18% (10.000 đồng) so với giá cũ.
Highlands Coffee báo lãi hơn 3 tỷ đồng mỗi ngàyNửa đầu năm nay, Highlands Coffee lãi hơn 550 tỷ đồng, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cà phê này lãi hơn 3 tỷ đồng mỗi ngày.
Gìn giữ bản sắc, vươn tầm tương lai: Câu chuyện từ nhà máy rang xay Highlands Cái MépNhà máy rang xay Highlands Cái Mép của Highlands không chỉ là bước tiến về sản xuất mà còn là cam kết lâu dài trong việc phát triển ngành cà phê trong nước và quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam.
Hành trình khẳng định vị thế cà phê Robusta Việt Nam trên bản đồ thế giớiHạt cà phê Robusta Việt Nam, đang từng bước khẳng định bản sắc riêng trên bản đồ cà phê thế giới. Trong hành trình đó, Highlands Coffee là thương hiệu đang nỗ lực tái định nghĩa Robusta trở thành biểu tượng đậm đà, mạnh mẽ và mang đậm tinh thần Việt.
Highlands Coffee báo lãi hơn 1.000 tỷ đồngTrong năm vừa qua, Highlands Coffee lãi hơn 1.000 tỷ đồng ở các thị trường, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính ra tiền Việt, trung bình, chuỗi cà phê này lãi hơn 2,8 tỷ đồng mỗi ngày.
Sơn La: Giúp chị em vươn lên thoát nghèo từ cây cà phêHTX Ara-tay Coffee (bản Mảy, xã Mường Chanh, Sơn La) được thành lập từ 14 chị em phụ nữ dân tộc Thái, để cùng sản xuất sản phẩm cà phê đặc sản giúp chị em nâng cao thu nhập, thoát nghèo bền vững.
Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.
Highlands Coffee - Hình ảnh đa sắc trong chiến dịch mới, hướng đến cộng đồngChiến dịch làm mới thương hiệu Highlands Coffee thể hiện ở cách tiếp cận trẻ trung, tinh giản logo, đồng thời nhấn mạnh thông điệp hướng đến cộng đồng.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đôSự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo chuẩn quốc tế.
Americano Coffee: Phong cách cao bồi độc đáo nổi bật trên thị trường F&B Việt NamAmericano Coffee mang tới cảm giác đặt chân lên vùng đất Texas hoang dã cho khách hàng ngay từ khi bước chân vào không gian quán.
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa vào ngày 22/8Ngày 22/8, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía Đông Thủ đô với hệ sinh thái trải nghiệm hấp dẫn cho cư dân và du khách.