Jollibee đàm phán bán 15% cổ phần tại Highlands CoffeeTheo Reuters, Jollibee, hãng đồ ăn nhanh lớn nhất của Philippines, đang đàm phán bán 10-15% cổ phần tại chuỗi cà phê Highlands Coffee của Việt Nam.
Highlands Coffee tăng giá đồ uống, có loại tăng thêm 10.000 đồng/cốcChuỗi cà phê Highlands Coffee chính thức điều chỉnh giá đồ uống, tăng 10-15%, thậm chí có loại còn tăng 18% (10.000 đồng) so với giá cũ.
Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của Ocean CityHighlands Coffee lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1 vào cuối năm 2020. Hiện tại, thương hiệu cà phê này có 5 cửa hàng tại quần thể đô thị biển 1.200ha.
Hơn 1 tỷ đồng đầu tư thương hiệu mới cứng tại Việt Nam, nên hay không?Cotti Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền có hơn 5.000 cửa hàng tại Trung Quốc và mới gia nhập Việt Nam. Chuyên gia cho rằng đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với nhà đầu tư.
Gợi ý các điểm vui chơi, ăn uống tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà NộiDịp lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày là thời điểm nhiều gia đình, các bạn trẻ tìm nơi vui chơi, nghỉ dưỡng. Nếu không có cơ hội đi xa, bạn có thể đến Lotte Mall Tây Hồ để tận hưởng các dịch vụ vui chơi, ăn uống hấp dẫn ngay trong lòng Hà Nội.
Ten Thousand Coffee - cà phê đặc sản cho những tín đồ sống tối giảnNếu bạn có thói quen thưởng thức cà phê theo hướng nghệ thuật hóa nhưng vẫn là tín đồ yêu chuộng lối sống tối giản thì Ten Thousand Coffee là địa điểm gợi ý dành cho bạn ghé thăm mỗi ngày.
Highlands Coffee - Hình ảnh đa sắc trong chiến dịch mới, hướng đến cộng đồngChiến dịch làm mới thương hiệu Highlands Coffee thể hiện ở cách tiếp cận trẻ trung, tinh giản logo, đồng thời nhấn mạnh thông điệp hướng đến cộng đồng.
300 quán Highlands Coffee - Trăm chuyện đậm đà trải khắp đất nướcKhông đơn thuần là một chuỗi cà phê với thức uống hấp dẫn, không gian tiện lợi, Highlands Coffee còn là nơi chứa trăm câu chuyện đậm đà với muôn màu niềm vui, nỗi buồn, và cả những giận hờn của bao người. Highlands Coffee luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng và ghi lại được biết bao chuyện buồn vui. Điểm qua những câu chuyện đời nhẹ nhàng cùng Highlands Coffee, chúng ta biết đâu cũng sẽ nhặt được cảm xúc của chính mình đánh rơi đâu đó.
Spero đưa văn hóa trải nghiệm "làn sóng cà phê thứ 3" đến người trẻ ViệtTrong "làn sóng cà phê thứ 3", trải nghiệm không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức hương vị, mà còn là hành trình khám phá nghệ thuật được các chuyên gia đánh giá cao.
Làm sao thưởng thức cà phê pha phin giữa nhịp sống hối hả?Nhắc đến Việt Nam, không ai quên được hình ảnh mỗi buổi sáng, thong thả đợi cà phê len lỏi qua chiếc Phin nhôm, tí tách rơi từng giọt rồi khuấy đều cho lớp sữa đặc bên dưới hòa quyện thơm lừng. Để rồi, cách thưởng thức cà phê sữa pha Phin như thế đã trở thành một nét đẹp của văn hóa chúng ta.
Lại thêm vụ ồn ào về mặt bằng, một thương hiệu cà phê lớn bị tố chây ìMới đây, cửa hàng Highlands Coffee tại khu Artemis Lê Trọng Tấn (Hà Nội) bị tố chây ì trả tiền thuê mặt bằng, thậm chí còn đưa hàng chục nhân viên đến gây rối trật tự.
Nhật Kim Anh và Laura Coffee nhận vinh danh tại "Thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Ngày 14/1, Laura Coffee - thương hiệu được sáng lập bởi diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh nhận giải thưởng "Top 12 thương hiệu mạnh quốc gia". Riêng Nhật Kim Anh cũng nhận giải "Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi".