Castrol áp dụng mã QR để bảo vệ quyền lợi khách hàngHãng Castrol vừa cho ra mắt giải pháp công nghệ để xác nhận sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Vụ hàng trăm người vây trụ sở công ty bất động sản đòi sổ đỏ: Chủ đầu tư sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng?Ngày 19/3, bà Võ Thị Điệp – Tổng Giám đốc Công ty CP Bách Đạt An (trụ sở tại thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã có báo cáo đến các cơ quan chức năng và khách hàng về cách thức giải quyết tranh chấp hợp đồng kinh tế với đơn vị phân phối dự án là Công ty Hoàng Nhất Nam và chủ trương trong việc đảm bảo quyền lợi người dân có liên quan đến sổ đỏ.
FWD góp phần nâng cao chất lượng thị trường bảo hiểm Việt NamTừ ngày 2/7/2024, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng bảo mật, xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên AI.
UNIE - Thương hiệu gia dụng chinh phục khách hàng bằng mẫu mã và chất lượngUNIE ghi dấu riêng tại thị trường gia dụng thông minh Việt Nam với những sản phẩm công nghệ cao, thiết kế bắt mắt cùng chính sách chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng tận tâm.
Tri ân khách hàng đã sử dụng phim dán kính 3MNối tiếp thành công của Trung tâm kiểm định phim dán kính 3M tại TPHCM, Công ty 3M Việt Nam thành lập Trung tâm kiểm định thứ 2 tại Hà Nội (số 9 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa) nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Đặt cọc mua nhà: Mỗi luật 1 kiểu!Đặt cọc tiền mua nhà vào thời điểm nào là đúng khi mà mỗi luật quy định một kiểu? Trước những bức xúc trên và để bảo vệ quyền lợi khách hàng, Dân trí đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Đỗ Thị Loan, Tổng Thư ký Hiệp hội bất động sản (BĐS) TPHCM.
Mùa đông ấm áp, an toàn và tiện nghi với giải pháp sưởi ấm từ Fujihome Việt NamCái lạnh của mùa đông luôn là thử thách đối với sức khỏe và sự thoải mái của mỗi gia đình. Fujihome - thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng dải sản phẩm sưởi ấm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và không gian sống.
Từ năm 2025, ngân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới kháchNgân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới khách hàng và ghi nhớ mật khẩu của khách hàng. Quy định mới này để đảm bảo an toàn trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
Tự động hóa xử lý tài liệu mang đến trải nghiệm tối ưu cho ngành bảo hiểmTrong thời gian gần đây, một số doanh nghiệp ngành bảo hiểm đã ứng dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) thế hệ mới của VinBigdata để tự động hóa quy trình xử lý tài liệu.
Đặc quyền riêng tư và thiết kế đẳng cấp tại duplex Fiato UptownDuplex mang đến trải nghiệm sống riêng tư với thiết kế linh hoạt. Đặc quyền chỗ đậu xe ô tô định danh cùng ưu đãi miễn phí 10 năm phí gửi xe giúp thăng hạng chất lượng hưởng thụ cuộc sống cho gia chủ.
Bộ Công an hướng dẫn cách nhận biết chiêu trò lừa đảo qua ứng dụng TelegramVừa qua, xuất hiện tình trạng nhiều người bị chiếm quyền điều khiển tài khoản Telegram, sau đó bị lừa chiếm đoạt hàng tỷ đồng.
OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo toàn Tâm AnBảo hiểm OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng cho gia đình khách hàng gặp tai nạn trong quá trình lao động. Đây là số tiền bồi thường lớn nhất từ trước đến nay mà OPES chi trả cho một cá nhân tham gia bảo hiểm sức khỏe người vay tín dụng.