UNIE - Thương hiệu gia dụng chinh phục khách hàng bằng mẫu mã và chất lượng
(Dân trí) - UNIE ghi dấu riêng tại thị trường gia dụng thông minh Việt Nam với những sản phẩm công nghệ cao, thiết kế bắt mắt cùng chính sách chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng tận tâm.
Trước sự bùng nổ của hình thức mua sắm trực tuyến, những sản phẩm đồ gia dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém… tràn lan, tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe và sự an toàn của người dùng. Việc lựa chọn được đồ gia dụng chất lượng tốt, an toàn, bền đẹp, chế độ bảo hành chuyên nghiệp là điều mà người tiêu dùng Việt mong mỏi.
UNIE là thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam hướng tới mục tiêu sức khỏe cộng đồng, kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh, sống xanh, dinh dưỡng mỗi ngày. Doanh nghiệp này cho biết luôn tuân thủ quy trình nghiên cứu, kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn trước khi ra mắt thị trường. Tất cả đồ gia dụng UNIE đều được làm từ chất liệu inox, thủy tinh borosilicate (loại thủy tinh có khả năng chống sốc nhiệt tốt), nhựa nguyên sinh cao cấp… được chứng nhận an toàn đạt tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo an toàn sức khỏe.
UNIE là một trong những doanh nghiệp tiên phong phát triển dòng máy làm sữa hạt tại thị trường Việt Nam, đồng thời tích cực lan tỏa tới cộng đồng xu hướng dinh dưỡng xanh, sống khỏe lành từ sữa hạt tự nhiên. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích sữa hạt.
Để tạo ra dòng sữa hạt nhuyễn mịn không cần rây lọc, UNIE đã nghiên cứu và sản xuất động cơ riêng dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe của Đức, tạo nên điểm khác biệt của thương hiệu.
Mỗi năm, công ty đều liên tục nâng cấp và cải tiến nhiều mẫu mã, tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại như tính năng tạm dừng, thông báo bằng giọng nói, tự làm sạch - diệt khuẩn tự động…
Máy làm sữa hạt nói riêng cũng như hệ sinh thái gia dụng của UNIE nói chung đều sở hữu thiết kế bắt mắt, gam màu trendy (xu hướng) thể hiện đúng chất "Nhà đẹp bếp xinh". Đại diện thương hiệu cho biết UNIE Việt Nam là một trong những thương hiệu gia dụng Việt hội tụ các yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ, và dịch vụ sau bán hàng uy tín.
Không chỉ là những món đồ gia dụng thông thường, UNIE trở thành nguồn cảm hứng trong cộng đồng yêu thích nấu nướng, là cái tên được các chị em nội trợ ưu ái, sử dụng và chia sẻ nhiều trong các hội nhóm yêu thích nấu nướng, bếp núc. Những món sữa hạt dinh dưỡng, những công thức nấu ăn hấp dẫn được chế biến theo cách tiện lợi nhờ UNIE đã trở thành trào lưu, chủ đề nóng được quan tâm trên mạng xã hội.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng tăng, UNIE đã có mặt tại các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy lớn như Điện máy xanh, Media Mart, Nguyễn Kim, Aeon Mall… và tại hơn 500 điểm phân phối chính hãng lớn nhỏ trên toàn quốc.
Đại diện thương hiệu này cho biết để đảm bảo sản phẩm gia dụng chất lượng, chính hãng đến tay người tiêu dùng, 100% sản phẩm của UNIE đều được dán tem hợp quy, tem thông số kỹ thuật, tem chống hàng giả. Các dấu hiệu để bảo vệ người tiêu dùng, nhận biết tem chống hàng giả chuẩn của UNIE như tem ánh 7 màu khi soi đèn, hoa văn chìm độc quyền, quét QR về trang website chính thức…
Các sản phẩm giả mạo UNIE trôi nổi trên thị trường thường có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không có số tem seri bảo hành, tem nhãn không đầy đủ chứng nhận hợp quy, thậm chí là sai thông số kỹ thuật, và không được bảo hành từ chính hãng.
Đại diện UNIE cho biết với chiến lược kinh doanh nhạy bén, định hướng phát triển sản phẩm bài bản, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, UNIE Việt Nam đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái gia dụng độc đáo, khẳng định vị thế của thương hiệu được hàng triệu gia đình tin dùng.