EVNCPC nỗ lực thực hiện nhiệm vụ tiết kiệm điện năm 2024EVNCPC yêu cầu các đơn vị thành viên thực hiện mọi giải pháp để đảm bảo cung ứng điện, triệt để thực hiện tiết kiệm điện tại đơn vị, gia đình và khách hàng do đơn vị quản lý.
Anta Kids Việt Nam đồng hành cùng KUN Happy Run Cần ThơThương hiệu thời trang Anta Kids dành tặng miễn phí 1.500 áo đấu cho vận động viên nhí tham gia KUN Happy Run Cần Thơ - giải chạy dành cho trẻ em trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024.
10 mẫu đồng hồ phức tạp và độc lạ nhất triển lãm năm 2024Những chiếc đồng hồ được trưng bày tại triển lãm "Watches & Wonders 2024" cho thấy sự hoành tráng, đắt giá với thiết kế không tưởng.
Dr Green giúp bạn phòng bệnh hơn chữa bệnhChúng ta hít thở 10.000 lít khí mỗi ngày và mũi là hàng phòng thủ đầu tiên trong một thế giới bị ô nhiễm.
Rửa mũi - phương pháp hữu hiệu trong thời điểm giao mùaThời tiết giao mùa dễ khiến niêm mạc mũi tổn thương và cũng là lúc vi khuẩn, virus hoạt động mạnh. Việc cần thiết và quan trọng thời điểm giao mùa là rửa mũi, làm sạch lá chắn đầu tiên nhằm bảo vệ đường hô hấp.
Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Y Dược MIDENTIS gây ấn tượng tại Hội nghị Răng Hàm Mặt quốc tế VIDEC 2023Là một cái tên mới trong ngành nha khoa nhưng bộ sản phẩm DPS mà MIDENTIS đem đến đã gây ấn tượng về nha khoa dự phòng tại Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế 2023.
Liên tục thu hồi nước rửa tay, nước rửa phụ khoa kém chất lượng3 loại nước sửa tay và một loại nước rửa phụ khoa bị cơ quan chức năng yêu cầu thu hồi trên toàn quốc vì không đạt tiêu chuẩn.
Tác giả "7 viên ngọc rồng" Akira Toriyama qua đời ở tuổi 68Akira Toriyama, họa sĩ truyện tranh Nhật Bản có sức ảnh hưởng, người tạo ra bộ truyện "7 viên ngọc rồng", đã qua đời ở tuổi 68.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Phan An Green và giấc mơ về thương hiệu cho phụ nữ ViệtDược mỹ phẩm Phan An Green thành lập vào năm 2014, được điều hành bởi chủ tịch Phan Thanh Miền vốn là dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực bào chế.