Lý giải cơn sốt 150,000 người sử dụng ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên của VN chỉ sau vài ngày ra mắtVừa xuất hiện đã “gây bão”, LIAN không chỉ gây chú ý với truyền thông vang dội, mà còn khiến người dùng phát sốt khi đua nhau download về và sử dụng. Chỉ trong vòng 1 tuần vỏn vẹn từ thời điểm chính thức công bố, LIAN chứng minh bản thân là “Vua tốc độ” khi sở hữu gần 100,000 người dùng.
Phần lớn người Việt đang hiểu sai về lợi ích của bảo hiểm xe máy bắt buộcMua bảo hiểm xe máy bắt buộc để không bị CSGT xử phạt hay bảo hiểm xe máy hoàn toàn “vô dụng” khi có tai nạn xảy ra là suy nghĩ của rất nhiều chủ phương tiện hiện nay. Vì lẽ đó, nhiều người còn tỏ ra thờ ơ hoặc chưa nhận thức đúng, đủ về loại hình bảo hiểm này.
LIAN chi trả hết mức trách nhiệm cho khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểmNgày 23/12/2018, một khách hàng mua bảo hiểm tai nạn cá nhân hạng Kim cương qua ứng dụng bảo hiểm tự động thông minh LIAN của Công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã được chi trả hết mức trách nhiệm cho khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm số tiền 415 triệu đồng.
Cặp đôi mới bước ra từ “Hành Lý Tình Yêu” nhận quà ý nghĩa từ LIAN“Hành lý” của tình yêu thời hiện đại không chỉ là xúc cảm, niềm tin hay sự hạnh phúc mà còn phải chứa đựng sự an toàn và vững chắc cho tương lai.
Chàng trai Philippines và tháng ngày cam go giữ sự sống nhiều người ViệtThời điểm chống dịch tại Bình Dương, anh Lian Aldwin Penarubia, chuyên gia hồi sức tích cực người Philippines cảm thấy tự hào vì trong hoàn cảnh thiếu thốn, anh cùng các bác sĩ đã cứu rất nhiều người.
Sinh con khác bệnh viện đăng ký ban đầu có được BHYT chi trả không?Người lao động thắc mắc trong trường hợp về quê sinh con, không sinh ở bệnh viện nơi đăng ký khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu thì có được quỹ Bảo hiểm y tế chi trả chế độ không?
Vụ 2 mẹ con bị ong đốt: Nên làm gì khi bị ong tấn công?Sớm nhận diện những hành vi khác lạ của ong và xử lý đúng cách. Đây là những điều cần nhớ nhằm giúp bạn tránh khỏi cuộc tấn công của bầy ong.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
"Phát triển năng lực nội tại là hướng đi bền vững cho bảo hiểm nhân thọ"Phó tổng giám đốc nghiệp vụ bảo hiểm Generali Việt Nam, ông Võ Xuân Hưng, chia sẻ những góc nhìn về thị trường cũng như chiến lược của doanh nghiệp trước những biến động vừa qua.
VASS chung tay chống dịch với sản phẩm bảo hiểm mới Corona CareVới thông điệp “Chung tay đẩy lùi Corona”, ngày 5/2/2020, Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) vừa cho ra mắt gói sản phẩm mới Corona Care, phân phối qua Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN.
Cách tránh những thói quen giúp tiết kiệm tiền sửa chữa xe tay gaXe tay ga là phương tiện di chuyển phổ biến tại Việt Nam bởi sự tiện lợi. Tuy nhiên, để đảm bảo xe vận hành trơn tru và tiết kiệm chi phí sửa chữa, người dùng cần lưu ý tránh những thói quen xấu dưới đây.
LIAN đồng hành cùng lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM trong chương trình “Nhà sạch đón Tết lần 5”Lễ ra quân Nhà sạch đón Tết 2019 được tổ chức vào lúc 07g30 sáng nay 12/01/2019 tại Nhà Văn hóa Thanh niên - Số 04 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.