LIAN chi trả hết mức trách nhiệm cho khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm
(Dân trí) - Ngày 23/12/2018, một khách hàng mua bảo hiểm tai nạn cá nhân hạng Kim cương qua ứng dụng bảo hiểm tự động thông minh LIAN của Công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã được chi trả hết mức trách nhiệm cho khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm số tiền 415 triệu đồng.
Đó là trường hợp của khách hàng Vũ Thị Gửi (61 tuổi, tại tỉnh Hải Dương) đã không may ra đi ở tuổi 61, bà bị ngã trong khi di vệ sinh dẫn tới tử vong.
LIAN được xem là sự kết hợp giữa dịch vụ bảo hiểm và những đột phá của công nghệ nhằm đem lại những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt Nam. LIAN áp dụng công nghệ Big Data, bảo mật bằng Blockchain, API của Google, dịch vụ chữ ký số củaViettel, chăm sóc khách hàng bằng AI như chatbot, đọc báo ự động... và đặc biệt đã kết nối với cổng thanh toán Napas số 1 của Việt nam.
LIAN hiện cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình. Người dùng chọn gói phù hợp và đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại và nhận chi trả bồi thường cũng trên điện thoại với vài thao tác đơn giản. Kỷ nguyên thời đại công nghệ 4.0 mang đến nhiều cơ hội nghề, việc làm cho mọi người, đặc biệt là nghề tư vấn bảo hiểm, một nghề có thu nhập cao và mang ý nghĩa nhân văn giúp cho hàng triệu người có được một cuộc sống đảm bảo khi không may rủi ro xảy ra. LIAN tự hào là người dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại, mang lại sự an tâm đến mọi nhà.
Khách hàng này mua bảo hiểm từ hồi đầu ra mắt ứng dụng LIAN với mức phí chỉ 465.000 đồng. Đây cũng là trường hợp đầu tiên tử vong và được chi trả hết mức trách nhiệm qua ứng dụng LIAN.
Đại diện ứng dụng LIAN, chủ sở hữu ứng dụng LIAN cho biết sinh- lão- bệnh- tử là quy luật của cuộc đời con người mà không ai có thể tránh khỏi. Ngay sau khi nhận được hung tin, VASS cùng ban dự án ứng dụng bảo hiểm LIAN đã có mặt chia buồn cùng gia đình, thắp nén nhang thơm cầu mong bà được siêu thoát về nơi cực lạc đồng thời nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà theo đúng cam kết tại hợp đồng cũng như theo quy định của pháp luật.
Đại diện gia đình khách hàng trên xúc động chia sẻ "Chúng tôi vô cùng cảm kích vì VASS đã thực hiện được trách nhiệm của mình, đã làm thủ tục nhanh chóng để trao số tiền 415 triệu đồng cho gia đình chúng tôi. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty và mong công ty cố gắng làm sao phát triển khách hàng ngày càng nhiều hơn và mạnh mẽ hơn nữa." .
Sau hơn 1 tháng kể từ khi ra mắt, ứng dụng LIAN đã ghi nhận gần 230 ngàn người dùng và hơn 15 ngàn hợp đồng bảo hiểm được bán.
Được biết, LIAN là ứng dụng bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.
Sau hơn 1 tháng kể từ khi ra mắt, trao đổi với ĐTCK, ông Bùi Tuấn Vũ, Giám đốc kinh doanh dự án LIAN cho biết ứng dụng này đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng khi ghi nhận gần 230 ngàn người dùng và hơn 15 ngàn hợp đồng bảo hiểm được bán. Đáng chú ý có 1 trường hợp bảo hiểm bồi thường nhanh đến bất ngờ qua ứng dụng, chỉ 30 giây (đúng bằng khoảng thời gian được cam kết của ứng dụng).
Kết quả trên theo ông Vũ là do ứng dụng đã đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.
Ứng dụng LIAN đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp
Tại buổi nói chuyện chuyên đề về Công nghệ bảo hiểm Insurtech mới đây, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, ông Ngô Trung Dũng cho biết có nhiều người trước đây có nhu cầu mua bảo hiểm nhưng không muốn mua vì thủ tục rườm rà, bất tiện. Việt Nam mới đây cũng có ứng dụng LIAN "mua bảo hiểm trong 1 phút, giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 30 giây". Các sản phẩm bảo hiểm cháy nhà, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch… sẽ là cơ hội, công cụ tốt cho các bạn trẻ khi có nhu cầu mua bảo hiểm…
Vị trên cũng khẳng định tại Việt Nam, những nỗ lực không ngừng trong cải thiện tốc độ trả lời khiếu nại, giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng tại DNBH ở cả 2 khối bảo hiểm nhân thọ lẫn phi nhân thọ gần đây cũng đã cho thấy những chuyển động đáng kể trong chất lượng phục vụ khách hàng thời kỷ nguyên số.
LIAN được xem là sự kết hợp giữa dịch vụ bảo hiểm và những đột phá của công nghệ nhằm đem lại những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt Nam. LIAN áp dụng công nghệ Big Data, bảo mật bằng Blockchain, API của Google, dịch vụ chữ ký số củaViettel, chăm sóc khách hàng bằng AI như chatbot, đọc báo tự động... và đặc biệt đã kết nối với cổng thanh toán Napas số 1 của Việt nam.
LIAN hiện cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình. Người dùng chọn gói phù hợp và đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại và nhận chi trả bồi thường cũng trên điện thoại với vài thao tác đơn giản. Kỷ nguyên thời đại công nghệ 4.0 mang đến nhiều cơ hội nghề, việc làm cho mọi người, đặc biệt là nghề tư vấn bảo hiểm, một nghề có thu nhập cao và mang ý nghĩa nhân văn giúp cho hàng triệu người có được một cuộc sống đảm bảo khi không may rủi ro xảy ra. LIAN tự hào là người dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại, mang lại sự an tâm đến mọi nhà.
Mọi thông tin xin tìm hiểu tại https://lianvass.com/
Minh Hương