Chủ cửa hàng bị phạt hơn 102 triệu đồng vì bán hàng giả mạo nhãn hiệuMột cửa hàng ở Đà Nẵng trưng bày và buôn bán hàng trăm đơn vị sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đã bị lực lượng chức năng xử phạt hơn 102 triệu đồng.
Tiệm vàng bị phạt vì mua bán USD trái phépTiệm vàng Hoa Tùng bị Công an Quảng Ngãi phát hiện mua bán ngoại tệ trái phép, trưng bày và bán hàng giả mạo nhãn hiệu.
Lại xuất hiện một tiệm vàng nghi bán vàng giả thương hiệu Chanel, LVMột doanh nghiệp buôn bán vàng trang sức ở Quảng Ninh có dấu hiệu bán hàng giả mạo nhãn hiệu Chanel, LV, bị đề nghị xử phạt 90 triệu đồng.
Hà Nội: Phát hiện gần 6.000 sản phẩm giày dép giả mạo nhãn hiệu nổi tiếngChi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho hay đã chuyển cơ quan công an toàn bộ hồ sơ và tang vật vụ việc kinh doanh gần 6.000 sản phẩm giày dép giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng để xử lý theo quy định pháp luật.
Tiệm vàng bày bán sản phẩm giả nhãn hiệu ChanelMột tiệm vàng tại Gia Lai bị xử phạt hành chính 55 triệu đồng sau khi cơ quan chức năng phát hiện tại đây bày bán trang sức giả nhãn hiệu Chanel.
Triệt phá đường dây buôn hàng giả tại Quảng NinhCông an tỉnh Quảng Ninh bắt 8 người, thu gần 6.000 quả bóng và hàng trăm vợt thể thao giả mạo nhãn hiệu của một số doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam do nhóm đối tượng người Trung Quốc cầm đầu.
Phát hiện kho hàng hơn 25.000 sản phẩm không rõ nguồn gốc ở Tây NinhLực lượng quản lý thị trường Tây Ninh đang xác minh vụ việc một kho hàng chứa hơn 25.000 sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhiều mặt hàng nghi giả mạo nhãn hiệu, không có hóa, đơn chứng từ hợp lệ.
Đột kích 3 điểm làm giả 20.000 chai nước hoa Chanel, Dior ở TPHCMĐột kích 3 địa điểm sản xuất, kinh doanh nước hoa giả các nhãn hiệu nổi tiếng, Công an TPHCM thu giữ 20.000 sản phẩm cùng nhiều tang vật liên quan.
Bơm nước máy vào bình 20 lít rồi bán cho tiệm tạp hóa ở TPHCMCác đối tượng dùng nước máy hoặc mua nước có giá thành thấp đổ vào vỏ bình nước tinh khiết nhãn hiệu nổi tiếng, rồi đem bán cho tiệm tạp hóa với giá 38.000-40.000 đồng/bình ở TPHCM.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạoVinFast cho biết đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Phương Oanh lên tiếng cảnh báo vì bị mạo danh hình ảnhNữ diễn viên cho biết, một tài khoản đã mạo danh cô để quảng cáo và buôn bán sản phẩm. Cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh của mình.