Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.
Phát triển bền vững: Doanh nghiệp có dám đi đến cùng?Trước vấn đề ô nhiễm môi trường gây ra bởi rác thải nhựa dùng một lần, đã có những doanh nghiệp áp dụng các giải pháp "xanh" trong sản xuất. Dù vậy, thách thức đặt ra không hề nhỏ và đòi hỏi quyết tâm đi đến cùng với giải pháp từ doanh nghiệp.
Giải pháp nào thay thế ống hút nhựa?Trong những năm gần đây, vấn đề rác thải nhựa đã được quan tâm nhiều hơn khi chất lượng cuộc sống và môi trường sống của con người ngày càng bị đe dọa bởi sự ô nhiễm đến từ loại rác thải khó phân hủy này.
Xây dựng thói quen tiêu dùng xanh, nói không với nhựa dùng một lầnBằng nhiều hình thức mới mẻ và thú vị, các hoạt động trong Tháng hành động "Nói không với nhựa dùng một lần" thu hút sự tham gia tích cực của các bạn nhỏ, kể cả các bé đang tuổi mầm non - tiểu học.
Tạo thói quen "tiêu dùng xanh" cho trẻ: Tưởng khó mà dễ!Việc hình thành thói quen tiêu dùng xanh cho trẻ có thể bắt đầu từ những điều đơn giản thân quen nhất, như việc tập làm quen dùng ống hút giấy trong hộp sữa uống hàng ngày.
Sắp diễn ra giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc - cúp Nestlé Milo 2023Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc năm 2023 diễn ra từ 25/5 đến 6/8 với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé Milo - nhà tài trợ trong năm thứ hai liên tiếp.
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPTKỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã kết thúc thành công, an toàn và nghiêm túc – một kỳ thi đặc biệt trong một năm nhiều biến động.
Hàng ngàn học sinh tỉnh Khánh Hòa được "tiếp ý chí" tại Ngày hội đi bộ MILO 2022Ngày hội đi bộ MILO 2022 với chủ đề "Tiếp ý chí cho hành trình năng động" đánh dấu lần đầu tiên sự kiện thể thao quy mô lớn này đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh cùng tham gia sôi nổi.
Xóa sổ ống hút nhựa và cuộc chiến thay đổi thói quen "60 năm tuổi"Dù đã hình thành 60 năm, nhưng thói quen sử dụng ống hút nhựa vẫn là điều mà con người cần quyết liệt từ bỏ để kịp thời khắc phục những khủng hoảng về môi trường trên toàn cầu.