500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Trường Thịnh

(Dân trí) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã kết thúc thành công, an toàn và nghiêm túc – một kỳ thi đặc biệt trong một năm nhiều biến động.

Tiếp sức mùa thi trong kỳ thi “lịch sử”

Tốt nghiệp THPT năm 2020 là một kỳ thi đặc biệt trong một năm học đặc biệt. Đây là lần đầu tiên kỳ thi được tổ chức vào tháng 8, cũng vào thời điểm mùa mưa tại nhiều địa phương. Tuy vậy, đợt 1 của kỳ thi tốt nghiệp đã diễn ra nghiêm túc, an toàn và thành công. Đó là những nỗ lực rất lớn của toàn thể các đơn vị cơ quan ban ngành, tổ chức cộng đồng và xã hội nhằm giúp các em học sinh lớp 12 hoàn thành cột mốc lớn của mình.

500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 1
Dịch bệnh Covid-19 là một thách thức lớn trong việc tổ chức thi. Tuy nhiên, kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 1 đã được diễn ra an toàn và nghiêm túc trong bối cảnh “bình thường mới”
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 2
Thi tốt nghiệp THPT là cột mốc quan trọng của bất kỳ học sinh Việt Nam, đánh dấu kết quả của 12 năm đèn sách. Vậy nên, các ban ngành đoàn thể, cộng đồng và xã hội đều hỗ trợ hết sức nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi.
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 3
Các bạn thí sinh được đội ngũ tình nguyện viên Tiếp Sức Mùa Thi giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình

Cùng chung tinh thần đó, Nestlé MILO đã đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM triển khai chương trình “Tiếp năng lượng - Vượt vũ môn”, trao tặng 500.000 hộp MILO Teen Bữa Sáng cho các sĩ tử trên khắp 28 tỉnh thành trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020. MILO Teen Bữa Sáng mới được kết hợp từ sữa, lúa mạch cùng 3 loại ngũ cốc: yến mạch – lúa mì – gạo lứt, bổ sung protein, chất xơ, ít đường trong bao bì nắp vặn tiện lợi, giúp tiếp năng lượng bừng buổi sáng cho giới trẻ chinh phục mọi hành trình phía trước. Thông qua món quà năng lượng này, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ cho các bạn thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi đặc biệt năm nay.

500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 4
Hơn 500.000 hộp MILO được gửi tặng cho các sĩ tử, tiếp năng lượng cho các em thêm tự tin tham gia kỳ thi tốt nghiệp quốc gia
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 5
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 6
Những lời chúc ý nghĩa từ Nestlé MILO và các tình nguyện viên Tiếp Sức Mùa Thi đã tiếp thêm nhiều năng lượng bền bỉ cho các bạn học sinh vượt qua kỳ thi đầy cam go năm nay.

Đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam năng động

Bên cạnh việc tiếp năng lượng bền bỉ cho các bạn học sinh “vượt vũ môn” trong mùa thi tốt nghiệp, Nestlé MILO còn đồng hành với giới trẻ Việt Nam thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích, nhằm khuyến khích lối sống năng động, khỏe mạnh cùng thể thao, tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho giới trẻ chinh phục mọi hành trình phía trước.

Trong đó phải kể đến MILO Energy Sport Hub – Hành trình chinh phục khắp Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Nestlé MILO mang đến một chiếc xe với nhiều thử thách năng động thú vị cho giới trẻ, dừng tại bốn thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Hành trình này tại HCM & Vũng tàu vừa qua đã thu hút sự tham gia của gần 10.000 bạn trẻ, hơn 6.000 sản phẩm đã được phát ra và sẽ tiếp tục đi đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Ngoài ra, Nestlé MILO còn đồng hành với chương trình Thần Tượng Bóng Rổ - sân chơi bóng rổ truyền hình thực tế lần đầu tiên dành riêng cho giới trẻ Việt năng động, nhằm nuôi dưỡng và tiếp lửa niềm đam mê bóng rổ trong các bạn trẻ Việt Nam, cũng như tìm kiếm tài năng thể thao học đường.

500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT - 7
Chiếc xe MILO Energy Sport Hub – Hành trình chinh phục khắp Việt Nam đã thu hút đông đảo các teen tham gia và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Những nỗ lực cụ thể trên nhằm thực hiện sứ mệnh của Nestlé MILO: Cùng chung tay với cộng đồng nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, thông qua nền tảng dinh dưỡng và thể thao. Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã góp phần không nhỏ hình thành lối sống năng động, lành mạnh, thường xuyên vận động cho thế hệ trẻ Việt nói riêng, và cộng đồng nói chung. Nhưng đây là một hành trình dài, và Nestlé MILO đang nỗ lực không ngừng nghỉ để tiến gần hơn sứ mệnh của mình.