TPHCM có tour khám phá cho gen Z, gây tò mò với "Ẩm thực độc lạ Bình Dương"TPHCM vừa công bố hơn 20 tour ẩm thực mới, kết nối từ trung tâm đến vùng ven, với giá dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng mỗi khách.
Việt Nam xếp thứ 4 trong các nước có ẩm thực hàng đầu thế giớiVượt qua nhiều quốc gia có nền ẩm thực đa dạng phong phú như Pháp, Tây Ban Nha... Việt Nam được độc giả toàn cầu bình chọn là nước đứng thứ 4 trong nhóm các nước có nền ẩm thực hấp dẫn nhất.
Bí mật để căn bếp luôn thơm ngát: 10 mẹo vàng từ chuyên giaMột căn bếp đẹp thôi chưa đủ mà còn phải thơm mới trọn vẹn. Hãy khám phá những thói quen nhỏ nhưng quyền năng để biến gian bếp thành nơi ấm áp của tổ ấm.
Xu hướng “Ăn sạch - Sống xanh” của gia đình Việt hiện đạiXu hướng “Ăn sạch - Sống xanh” được nhiều người Việt hiện đại coi là chìa khóa vàng giúp bản thân và gia đình khỏe mạnh lâu dài, tránh được nhiều bệnh tật.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Dấu ấn mới của Vingroup với các sự kiện tầm cỡHội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã mở cửa với quy mô lớn, mở ra hành trình mua sắm và trải nghiệm đa sắc.
Khách Tây tò mò với bát mì "lạ" có thịt và nước dùng màu đen tại Hà NộiBát mì có thịt gà đen và nước dùng màu đen sẫm trên phố Hàng Bồ (Hà Nội) đã khiến đôi khách Tây vừa ngỡ ngàng, vừa thích thú vì hương vị lạ miệng.
Tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm bên gia đình tại Danang Marriott Non Nuoc Beach VillasDanang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng cuối năm độc đáo: kỳ nghỉ giữa thiên nhiên nhiệt đới, nơi vườn xoài xanh mát hòa quyện cùng biển cả trong xanh.
Top 5 nhà hàng ven sông Sài Gòn hút khách nhờ cảnh đẹp, món ngonKhông chỉ có thiết kế sang trọng, tinh tế, những nhà hàng có cảnh quan hướng sông Sài Gòn còn mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, luôn có sức hút đặc biệt đối với thực khách.
Hội chợ Mùa Thu: Khách săn hàng giảm giá 70%, doanh nghiệp trúng lớnHội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đang thu hút đông khách tham quan với hàng nghìn gian hàng giảm giá sâu tới 70%. Nhiều doanh nghiệp ghi nhận doanh thu tăng mạnh chỉ sau vài ngày.
Chỉ có 48 tiếng, khách Australia "chạy sô" ăn đủ món ngon ở TPHCMChỉ có quỹ thời gian khoảng 48 tiếng, du khách nam người Australia tìm mọi cách tăng tốc để thưởng thức thêm nhiều món ngon của Việt Nam ở TPHCM. Phở là thứ anh nghĩ tới đầu tiên.
Festival Phở 2025: Viết câu chuyện từ quá khứ tới hiện đạiKhông chỉ là một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Mỹ phẩm Hasuno đồng hành cùng giải Pickleball, lan tỏa tinh thần sống khỏeHướng tới lối sống lành mạnh và cân bằng, thương hiệu mỹ phẩm Hasuno tài trợ, đồng hành cùng giải đấu Pickleball do báo Dân trí tổ chức.