Phở, xôi cốm Hà Nội lan tỏa văn hóa tại Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2025Giữa không khí náo nhiệt của Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2025, các gian hàng bánh cốm, xôi cốm, phở Việt Nam... trở thành điểm dừng chân hút khách, để lại nhiều ấn tượng đẹp.
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.
Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường AustraliaCục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình xúc tiến tại Melbourne và Sydney nhằm quảng bá điểm đến, kết nối doanh nghiệp và mở rộng thị phần.
Samwonjung – Dấu ấn ẩm thực Hàn trong lòng phố cổSamwonjung, thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc gần 50 năm tuổi, ra mắt cơ sở tại số 20 Nguyễn Quang Bích, phố cổ Hà Nội.
Tôi tặng vợ đơn ly hôn làm quà sinh nhật, lý do khiến ai nghe cũng sốcChỉ còn vài ngày nữa là sinh nhật vợ. Năm nay, tôi băn khoăn không biết chuẩn bị món quà gì nên cuối cùng, tôi đã tặng cô ấy… một tờ giấy ly hôn.
Quán bánh chuối gây tranh cãi ở Hà Nội, chưa tới giờ bán, khách vẫn cố chờMột quán bánh chuối tại Hà Nội gây nhiều tranh cãi suốt thời gian qua liên quan tới phản ánh của khách cho rằng chủ quán thiếu thiện cảm. Thực tế ghi nhận, quán vẫn đón lượng khách đông như thường lệ.
Bún chả Hà Nội, mì Quảng góp mặt tại Liên hoan Văn hoá Ẩm thực quốc tế 2025Sự kiện có sự tham gia của gần 120 gian hàng, mang đến bức tranh đa sắc về tinh hoa ẩm thực toàn cầu, trong đó đại diện của Việt Nam góp mặt nhiều đặc sản nức tiếng như: Bún chả, phở, bánh cuốn...
Siết chuẩn nguồn gốc chất lượng: Cơ hội vàng đi kèm thách thức cho nông sảnNhiều năm qua, thương mại điện tử trở thành một trong những kênh bán hàng thuận lợi, giúp kết nối trực tiếp người nông dân với khách hàng thành thị. Nhưng với việc thị trường siết chặt nguồn gốc chất lượng, cơ hội này cũng đi kèm với thách thức.
AEON Văn Giang góp phần thúc đẩy kinh tế - thương mại tại Hưng YênAEON Việt Nam chuẩn bị khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại Hưng Yên - AEON Văn Giang vào ngày 2/10, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình mở rộng tại thị trường Việt Nam.
“Nồi lẩu người thật” hút khách giữa mùa đông ở Trung QuốcMột khu nghỉ dưỡng ở thành phố Cáp Nhĩ Tân (Hắc Long Giang, Trung Quốc) gây sốt với trải nghiệm tắm nóng độc đáo, nơi du khách có thể ngâm mình trong bể nước nóng trang trí như nồi lẩu thật sự.
Kiểm soát đặc biệt, lưu mẫu thực phẩm dễ hư tại lễ hội lần đầu tổ chức"Các loại thực phẩm dễ hư như nước cốt dừa được kiểm soát đặc biệt, lưu mẫu để phục vụ truy xuất nguồn gốc", thành viên Ban tổ chức lễ hội lần đầu diễn ra ở TPHCM khẳng định.
Vị khách tới Hà Giang hưởng tuần trăng mật gây sốt vì giống cầu thủ MessiChọn Việt Nam trở thành điểm đến trong kỳ nghỉ dưỡng hưởng tuần trăng mật, anh James Dolan, du khách người Ireland được nhiều người chú ý bởi gương mặt có nhiều đường nét giống cầu thủ Lionel Messi.