Lan Khuê và Kỳ Duyên làm Đại sứ Áo dàiSáng nay 1/3, tại THCM đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Áo dài thành phố, điểm nhấn đặc biệt nhất trong buổi họp báo có lẽ là việc năm nay thành phố có đến hai gương mặt làm Đại sứ Áo dài. Theo đó Hoa hậu Lan Khuê là đại sứ Áo dài quốc tế còn Hoa hậu Kỳ Duyên là đại sứ áo dài TPHCM.
13 đầu bếp Michelin danh tiếng thế giới hội tụ tại Việt NamLần đầu tiên, 13 đầu bếp sở hữu sao Michelin danh tiếng thế giới hội tụ tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến hành trình giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực quốc tế và di sản ẩm thực Việt.
Dàn người đẹp trong nước và quốc tế lan tỏa tình yêu áo dài đến giới trẻMàn trình diễn áo dài của các người đẹp trong và ngoài nước đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, từ đó thực hiện sứ mệnh lan tỏa tình yêu dành cho tà áo truyền thống.
Phu nhân Đại sứ Mỹ, Nhật Bản và nhiều quốc gia trình diễn áo dài Việt NamPhu nhân Đại sứ Mỹ, Nhật Bản, Ukraine và Cộng hòa Séc mặc áo dài Việt Nam, sải bước trên sàn diễn của chương trình "Bước chân di sản". Hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội.
Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại thị trường AustraliaCục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình xúc tiến tại Melbourne và Sydney nhằm quảng bá điểm đến, kết nối doanh nghiệp và mở rộng thị phần.
Mai Ngô xúc động khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Charm 2025Tại buổi công bố đại diện Việt Nam dự thi Miss Charm 2025, Mai Ngô xúc động chia sẻ về hành trình 14 năm làm người mẫu và 10 năm thử sức ở các cuộc thi nhan sắc.
Tái hiện vẻ đẹp di sản của TPHCM qua tà áo dàiBộ sưu tập “Di sản TPHCM" tái hiện vẻ đẹp xưa trong nhịp sống hiện đại, được nhà thiết kế (NTK) Hồng Nhung giới thiệu tới công chúng tại sự kiện "Áo dài fashion show 2025".
Nguyễn Thanh Hà duyên dáng trình diễn áo dài sau nhiệm kỳ hoa hậuHoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tiếp tục hành trình quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt qua tà áo dài, khẳng định đây là biểu tượng văn hóa truyền thống và niềm tự hào của dân tộc.
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.
Đại diện thiếu nhi Việt Nam đầu tiên phát biểu tại Hội nghị Liên Hợp Quốc COP30Tại sự kiện bên lề dành cho thanh thiếu niên thuộc Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu (COP30), Lê Bảo Nhi (11 tuổi, TPHCM) có bài diễn thuyết “Từ trái tim xanh Việt Nam vươn ra thế giới” trước quốc tế, kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường.
Du học sinh thông thạo 4 thứ tiếng đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt NamĐêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2025 khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Thanh Thảo - người đẹp 23 tuổi sở hữu chiều cao 1,72m, khả năng giao tiếp bằng 4 ngôn ngữ.
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe”Tiếp tục hành trình giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 đến 45 tuổi, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - Vì một Việt Nam thật khỏe”, từ tháng 11 đến tháng 12.