Trung Quốc và dự án đường hầm xuyên biển dài nhất thế giớiTrung Quốc đang có kế hoạch xây dựng đường hầm dưới nước dài nhất thế giới, trị giá 36 tỷ USD, nhằm rút ngắn đường đi giữa hai thành phố cảng miền bắc nằm trong khu vực hay xảy ra động đất.
Phát hiện đường hầm bí mật trong dinh tổng thống SyriaLực lượng nổi dậy được cho là đã phát hiện ra mạng lưới đường hầm thoát hiểm bí mật của gia đình Tổng thống Syria bị lật đổ Bashar al-Assad.
Vì sao Đồng Nai đề xuất xây hầm vượt sông thay cầu Cát Lái?Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa đồng ý phương án làm hầm vượt sông kết nối giữa Đồng Nai và TPHCM thay cầu Cát Lái sau đề xuất của UBND tỉnh Đồng Nai.
Nga công phá khốc liệt, thành trì Ukraine trên bờ vực thất thủThành phố Pokrovsk, nơi đóng vai trò quan trọng đối với tuyến phòng thủ của Ukraine, đang đối mặt với nguy cơ thất thủ.
Đường hầm dưới đáy biển dài nhất thế giới được tạo ra như thế nào?Đường hầm Fehmarnbelt được xây dựng theo một kỹ thuật rất độc đáo, với việc sản xuất 89 phần bê tông khổng lồ trong các nhà máy, sau đó ghép chúng lại với nhau dưới đáy biển, ở độ sâu 40m.
Triển khai thiết kế thi công cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng qua sông Sài GònThiết kế thi công cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn nối quận 1 và Khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) là bước quyết định trong quá trình triển khai xây dựng công trình trọng điểm này.
Mô phỏng bên trong hầm chứa 500 triệu USD tiền, vàng của HezbollahIsrael cáo buộc Hezbollah đang cất giấu khoảng 500 triệu USD tiền, vàng trong một hầm chứa bên dưới một bệnh viện ở thủ đô Beirut, Li Băng.
TPHCM thông xe hầm chui đầu tiên ở nút giao Nguyễn Văn LinhSáng 4/10, nhánh hầm chui (hướng quận 7 đi Bình Chánh) tại dự án nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, chính thức thông xe.
Những đặc quyền tại Vaquarius Hyper BuildingsTọa lạc tại trung tâm Văn Giang, sở hữu hầm riêng kết nối với hầm chung độc đáo, Vaquarius Hyper Buildings đem đến 5 đặc quyền: sưu tầm, thụ hưởng, an cư, đầu tư, dòng tiền.
Khám phá hầm, nhà ga tuyến đường sắt răng cưa người Pháp xây dựng ở Đà LạtĐược người Pháp xây dựng trong giai đoạn 1908-1932, đường xe lửa Tháp Chàm - Đà Lạt thời điểm đó là tuyến duy nhất ở Việt Nam sở hữu đường sắt răng cưa để tàu leo núi.
Cận cảnh máy đào hầm metro xuyên dưới lòng phố Kim MãSau 25 ngày vận hành, máy đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội đã tiến được gần 100m. Theo các kỹ sư, nền địa chất đang gây ra những khó khăn nhất định.