Công bố nguyên nhân sạt lở bịt kín hầm đường sắt ở Đèo CảTheo lãnh đạo đường sắt Phú Khánh, nguyên nhân sạt lở tại hầm Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) là do công trình được xây dựng lâu đời, đất đai phong hóa gây sạt, lở.
Chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam qua hầm Bãi GióSau 9 ngày xảy ra sự cố sạt lở hầm Bãi Gió (Khánh Hòa), đến nay cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khắc phục, chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Tập đoàn Đèo Cả tìm kiếm thiết kế trạm dừng nghỉ ứng dụng BIM và công nghệ sốĐể thúc đẩy ứng dụng công nghệ số và mô hình thông tin xây dựng (BIM) trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, Tập đoàn Đèo Cả phát động cuộc thi "Ứng dụng BIM và công nghệ số trong thiết kế trạm dừng nghỉ" tại các dự án Đèo Cả nghiên cứu đề xuất, đầu tư.
Vụ sạt lở hầm ở Đèo Cả: Phát hiện một lỗ hổng mớiLãnh đạo đường sắt Phú Khánh cho biết đã tìm được phương án khắc phục điểm sạt lở trong hầm Bãi Gió (Khánh Hòa). Dự kiến công nhân mất khoảng 3-4 ngày để thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Vụ sạt lở hầm ở Đèo Cả: Dự kiến thời gian thông tuyến đường sắt Bắc - NamSau 9 ngày xảy ra sự cố sạt lở hầm Bãi Gió (Khánh Hòa), đến nay cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khắc phục, chuẩn bị thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Vụ sạt lở hầm Bãi Gió: 3 phương án phân luồng sau lệnh cấm ô tô lên Đèo CảTừ chiều nay, tất cả ô tô sẽ không được vượt Đèo Cả để khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió. Đối với các loại xe không được đi hầm đường bộ Đèo Cả phải lựa chọn đường đi theo hướng dẫn.
Khách Việt "thót tim" đi qua đèo cao và nguy hiểm nhất thế giới ở Ấn ĐộKhardung La nằm ở độ cao 5.600m là con đèo dành cho xe cơ giới cao nhất thế giới trong hơn 30 năm. Đến cuối năm 2021, đèo Umling La (cao 5.799m, cũng ở Ấn Độ) được hoàn thành và chiếm vị trí số 1.
Sạt lở bịt kín hầm ở Đèo Cả, đường sắt Bắc - Nam bị chia cắtHơn 100m3 đất đá đổ xuống hầm đường sắt, đoạn qua khu vực Đèo Cả (tỉnh Khánh Hòa) khiến tuyến đường sắt bắc - nam bị chia cắt.
Diện mạo tuyến metro đầu tiên của TPHCM trước ngày vận hànhSau 12 năm thi công, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ chính thức được đưa vào khai thác vào ngày mai (22/12). Đây sẽ là một làn gió mới cho diện mạo giao thông, đô thị TPHCM.
Khám phá hầm, nhà ga tuyến đường sắt răng cưa người Pháp xây dựng ở Đà LạtĐược người Pháp xây dựng trong giai đoạn 1908-1932, đường xe lửa Tháp Chàm - Đà Lạt thời điểm đó là tuyến duy nhất ở Việt Nam sở hữu đường sắt răng cưa để tàu leo núi.
Sạt lở hầm ở Đèo Cả: Thi công thông hầm như thế nào?Trong sáng 18/4, các lực lượng đã tiến hành khoan cắm neo dài 6m vào vị trí miệng hố sạt lở. Dự kiến ngày mai, các đơn vị sẽ bơm vữa xi măng từ đỉnh hầm qua các lỗ đã khoan.
Vụ sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió khiến 11.700 hành khách trả vé tàuTheo chi nhánh khai thác đường sắt Phú Khánh, do ảnh hưởng của sự cố hầm đường sắt Bãi Gió bị sạt lở đã có khoảng 11.700 hành khách trả vé tàu, gây thiệt hại gần 5,4 tỷ đồng.