Aston Martin thay đổi logo
(Dân trí) - Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản thiết kế lại của logo hình đôi cánh, với một số thay đổi rất nhỏ.
Logo mới được tạo ra bởi trung tâm thiết kế của Aston Martin kết hợp với Peter Saville một giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ Anh. So với phiên bản trước đây (được sử dụng từ năm 2003), logo mới không có đường cong như cánh cung ở giữa.
Khác với thông thường các hãng chỉ giới thiệu hình ảnh đồ họa, Aston Martin giới thiệu logo mới dưới dạng vật lý, tức là cầm được thật. Logo này do các nghệ nhân làm thủ công tại trung tâm thiết kế 203 năm tuổi của hãng ở Birmingham (Anh).
Đây là lần thứ 8 thay đổi logo của Aston Martin trong lịch sử 109 năm.
Aston Martin cho biết logo mới sẽ được gắn lên các mẫu xe thể thao thế hệ mới của hãng, còn các xe hiện tại vẫn tiếp tục dùng logo cũ. Hình đồ họa của logo mới sẽ xuất hiện trên thân xe đua Aston Martin Aramco Cognizant F1 tại chặng French Grand Prix đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm Aston Martin tham gia giải đua F1.