Thứ sáu, 08/01/2021 - 10:31

Kia giới thiệu logo mới bằng màn lập kỷ lục... bắn pháo hoa

Dân trí

Kia đã chính thức giới thiệu logo mới của hãng bằng một màn bắn pháo hoa cực kỳ hoành tráng trên bầu trời Incheon, Hàn Quốc và đã được công nhận là Kỷ lục Thế giới Guinness.

Kia giới thiệu logo mới bằng màn lập kỷ lục... bắn pháo hoa - 1

Tất cả các xe Kia sản xuất trong năm 2021 sẽ bắt đầu sử dụng logo mới này. Theo đó, chữ Kia sẽ có màu xanh, với phông chữ kiểu cách hơn và các chữ cái nối liền nhau, thay vì đứng tách rời như trước.

Lãnh đạo Kia cho biết, logo mới được tạo hình để trông như nét chữ viết tay, báo hiệu hướng đi mới của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc. Thông tin chi tiết về hướng đi mới này sẽ được công bố vào ngày 15/4 tới.

Kia giới thiệu logo mới bằng màn lập kỷ lục... bắn pháo hoa - 2

Kia khẳng định rằng hãng sẽ thay đổi gần như mọi mặt của hoạt động kinh doanh và đã ra mắt khẩu hiệu mới là "Movement that inspires" (tạm dịch: Cảm hứng từ sự chuyển động). Chiến dịch làm mới mình đã được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc triển khai từ cuối năm 2020, khi công bố kế hoạch sản phẩm trị giá 25 tỉ USD. Theo đó, hãng sẽ tập trung vào xe chạy điện và có kế hoạch giới thiệu 7 mẫu xe chạy điện mới từ nay đến năm 2027, đồng thời phát triển các mẫu xe off-road, trong đó có một mẫu tương tự Humvee, được thiết kế chủ yếu phục vụ quân đội.

Không chỉ đơn thuần giới thiệu logo và khẩu hiệu mới của công ty, Kia đã có một màn trình diễn pháo hoa cực kỳ hoành tráng ở quê nhà Hàn Quốc. Theo đó, hãng đã sử dụng 303 pyrodrone để bắn hàng trăm bông pháo hoa, tạo nên màn bắn pháo hoa xác lập Kỷ lục thế giới Guinness về việc sử dụng cùng lúc nhiều nhất thiết bị bay không người lái (UAV) để bắn pháo hoa.

Mãn nhãn với màn bắn pháo hoa ra mắt logo mới của Kia

Nhật Minh

Theo Autoblog

Từ khóa: