1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kể

(Dân trí) - Có mặt trên thị trường từ năm 1992, qua hơn 27 năm, Bia Saigon Lager đã trải qua nhiều lần thay đổi diện mạo. Lần này, biểu tượng Rồng lên và slogan “Lên như Rồng” là một bước chuyển mình mạnh mẽ của Bia Saigon Lager.

Tháng 8/2019, thị trường chứng kiến sự thay đổi diện mạo táo bạo của Bia Saigon Lager cùng với các sản phẩm khác trong danh mục sản phẩm của Bia Saigon. Lựa chọn biểu tượng Rồng lên cùng màu sắc tươi mát, Bia Saigon Lager thể hiện hình ảnh mới: mạnh mẽ, bền vững, luôn phát triển vươn xa. Bia Saigon Lager vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng và chất lượng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng.

Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kể - 1
Diện mạo mới, tầm cao mới

Cũng trong năm nay, thương hiệu bia “Lên như Rồng” đã xuất sắc được công nhận là nhãn hiệu bia Lager ngon bậc nhất thế giới tại Giải thưởng bia quốc tế (International Brewing Awards, viết tắt là IBA). Nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau thành công này là những câu chuyện tâm huyết chưa được kể.

Hành trình 27 năm khẳng định đẳng cấp trong tâm trí khách hàng

Nói về bia nói chung và Bia Saigon nói riêng, người ta hay bàn về cái “gu” riêng của mỗi người với mỗi loại bia khác nhau mà không cần phải giải thích nhiều. Đơn giản là tôi thích và tôi uống. Người Sài Gòn hay có thói quen lê la bờ kè hay hàng quán, thưởng thức đồ nướng hay hải sản tươi ngon, trên bàn luôn luôn phải có sự xuất hiện của chai Bia Saigon Lager. Bia có độ cồn vừa đủ, nhẹ và thơm mùi hoa quả sẽ giúp các món ăn thêm dậy vị. Đặc biệt, một ly Bia Saigon Lager lạnh còn mang lại sự mát mẻ, sảng khoái trong thời tiết nóng nực của Sài Gòn.

Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kể - 2
Bia Saigon Lager luôn có mặt trong những bữa tiệc nướng

Để tạo ra được loại bia có hương vị thơm ngon hàng đầu thế giới, SABECO đã đầu tư nghiên cứu sản xuất vô cùng kỹ lưỡng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra được một ly bia có hương vị hoàn hảo. SABECO còn áp dụng quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa cao và được giám sát bởi các chuyên gia sản xuất bia giàu kinh nghiệm.

Nguyên liệu để sản xuất bia như đại mạch và hoa bia đều được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, châu Âu, cả hai nguyên liệu đều được chọn lọc theo những tiêu chuẩn khắt khe. Nhờ vậy, ly Bia Saigon Lager có được màu vàng trong trẻo, hương vị đậm đà và hương thơm đặc trưng.

Xuất sắc trở thành nhãn hiệu bia Lager hàng đầu thế giới

Năm 2019, Bia Saigon Lager đã đại diện thương hiệu bia Việt Nam, vượt qua hàng ngàn thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới giành Huy chương vàng “Giải thưởng Bia quốc tế” - International Brewing Awards (IBA) tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” - International Smallpack Lager Competition, nhóm nồng độ cồn: 2.9% - 4.4%. Đây một thương hiệu bia Việt Nam tiên phong đạt được giải thưởng danh giá này, khẳng định vị trí của bia Việt Nam trên bản đồ bia thế giới.

Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kể - 3
Mặc “áo” mới, Bia Saigon Lager toát lên khí chất mạnh mẽ từ hình ảnh con rồng uốn cong hình chữ S

Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) là cuộc thi bia lâu đời và uy tín hàng đầu trên thế giới, được tổ chức từ năm 1888 cho đến ngày nay. Giải thưởng này đã một lần nữa chứng minh hương vị ngon tuyệt hảo của Bia Saigon Lager xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kể - 4
Bia Saigon thay đổi diện mạo mới cùng chất lượng vượt thời gian đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng
Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kể - 5
Đồng hành trong mọi cuộc vui của người Việt

Hiện tại, Bia Saigon vẫn không ngừng lớn mạnh, xuất khẩu bia đến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Các thị trường lớn của Bia Saigon phải kể đến như Mỹ, các nước châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Những thành tựu mà Bia Saigon đạt được đã giúp họ tạo nên “tượng đài” chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt.