Bia Saigon Lager trình làng bộ lon "Trăm Phần Trăm" mang đậm tinh thần miền TrungBộ lon "Trăm Phần Trăm" sẽ thể hiện những địa danh ở miền Trung trên lon Bia Saigon Lager.
Bia Saigon Lager: Đằng sau diện mạo mới là câu chuyện tâm huyết chưa được kểCó mặt trên thị trường từ năm 1992, qua hơn 27 năm, Bia Saigon Lager đã trải qua nhiều lần thay đổi diện mạo. Lần này, biểu tượng Rồng lên và slogan “Lên như Rồng” là một bước chuyển mình mạnh mẽ của Bia Saigon Lager.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".
Công ty bia đầu tiên báo lãi "bốc hơi" 79% trong quý IIITrong quý vừa qua, Bia Sài Gòn Tây Đô ghi nhận lãi ròng chỉ vỏn vẹn 240 triệu đồng, giảm hơn 79% so với cùng kỳ.
Sabeco được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam" 2024Ngày 22/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2024 quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sabeco có lần thứ 7 được vinh danh trong danh sách này.
Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.
Bia Saigon Gold đồng hành cùng SEA Games 31Là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
“Ông lớn” ngành bia khẳng định chất lượng vượt trội với giải vàng quốc tếĐầu tháng 5 vừa qua, hai lãnh đạo cấp cao của SABECO đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Đạt huy chương cao nhất tại một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín nhất của ngành bia không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của riêng “ông lớn” ngành bia Việt, mà còn là minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu bia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Chương trình FanZone sôi động cùng Euro 2016 tại TPHCMEuro 2016 là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh thu hút hàng triệu fans hâm mộ thể thao tại việt nam theo dõi thần tượng thi đấu tại euro 2016, với thông điệp kết nối, tri ân khách hàng và người hâm mộ bóng đá.
SABECO cam kết sản xuất thực phẩm an toànViệc tham gia và hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019 như một lời cam kết và khẳng định: SABECO luôn đồng hành cùng với chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp mang tới những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.
Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Sabeco viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diệnNgày 6/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.
Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng AIBA 2015 do Hiệp hội nông nghiệp xã hội Hoàng Gia Victoria tổ chức hàng năm, thu hút hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới.