1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Dịch vụ giao hàng tận nơi đang từng bước chinh phục người tiêu dùng

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sách chăm sóc khách hàng mới mang tính chất quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, tất cả các doanh nghiệp đều không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Trong vô số các hình thức chăm sóc khách hàng thì Giao hàng tận nơi là một chiến lược kinh doanh lâu dài và hứa hẹn phát triển mạnh trong tương lai.

Xuất phát điểm của loại hình giao hàng tận nơi là từ lĩnh vực hàng hóa: quần áo, giày dép, đồ gia dụng… Sau đó, nhiều cửa hàng thức ăn, đồ uống áp dụng thành công loại hình này và được người tiêu dùng, đặc biệt là dân văn phòng, yêu thích. Chị Mai Hương, nhân viên văn phòng tại quận 5 cho biết: “Công ty mình rất thích hình thức này. Buổi trưa nắng nóng, thời gian nghỉ ngơi lại ít nên mọi người rất lười ra ngoài ăn. Tuy vậy, chỉ cần nhấc điện thoại lên alo là chưa đầy 30 phút sau đã có ngay bữa ăn nóng hổi được giao đến tận văn phòng”.

Dịch vụ giao hàng tận nơi đang từng bước chinh phục người tiêu dùng

Dịch vụ “giao thức ăn tận nơi” - được gọi vui là mô hình phục vụ “tận răng” - chính là mô hình “win – win” giữa cửa hàng và người tiêu dùng. Các cửa hàng sẽ thúc đẩy được doanh số, tiết kiệm được không gian và đội ngũ phục vụ, còn khách hàng được lợi là tiết kiệm thời gian đi lại; không phải ra ngoài giữa trời nắng nóng; được ăn uống trong không gian quen thuộc, thoải mái và quan trọng đôi khi còn tiết kiệm hơn cả ăn tại chỗ. Vì vậy, rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ đều “đầu tư” một số “hotline” để luôn sẵn sàng phục vụ các “thượng đế” của mình.

Dịch vụ giao hàng tận nơi đang từng bước chinh phục người tiêu dùng

Một vấn đề cần phải chú ý của loại hình này là thời gian giao hàng. Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất để lôi kéo khách hàng, bởi không ai muốn phải chờ quá lâu để có được món ăn, đồ uống của mình. Hiểu được tâm lý đó, nhiều cửa hàng đã rất chú ý đến điều này và luôn cố gắng làm sao để giao hàng trong thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh đó, để cạnh tranh thu hút khách, các nhà hàng, quán ăn còn đưa ra những chương trình khuyến mãi như giảm giá, quà tặng, cào số trúng thưởng… vô cùng hấp dẫn. Được giao hàng miễn phí lại còn được nhận quà chẳng khách hàng nào mà không thích.

Nhìn chung, với nhu cầu “ăn tại chỗ” ngày càng cao, dịch vụ “giao thức ăn tận nơi” sẽ nhanh chóng trở thành một loại hình dịch vụ mới thu hút khách hàng. Và dĩ nhiên đi cùng với nó là một môi trường cạnh tranh khá quyết liệt. Điều quan trọng là phải bảo đảm nguyên tắc kinh doanh và cam kết chất lượng lâu dài để giữ vững thương hiệu và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, KFC đã thay đổi đầu số hotline mới 1800 6088, đồng thời tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho Dịch vụ Giao hàng tận nơi mang tên “Ăn tận nhà, quà tận tay”. Theo đó, khách hàng chỉ cần gọi đến số 1800 6088 đặt phần ăn KFC, tức thì sẽ được giao hàng miễn phí và với mỗi đơn hàng 170.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay một ly thủy tinh cao cấp.
 
Chương trình kéo dài từ 07/10 – 20/11/2013, chỉ áp dụng tại TP. HCM và Hà Nội. Chi tiết tham khảo tại: http://www.kfcvietnam.com.vn/
 
Đặc biệt, trong thời gian từ 10/10/2013 đến 31/10/2013, KFC còn tổ chức cuộc thi “Chộp ảnh rinh quà cùng KFC” với giải thưởng là voucher KFC trị giá 500.000VNĐ.
 
Bạn chỉ cần chụp lại những hình ảnh thưởng thức bữa ăn KFC tại nhà, tại văn phòng hoặc bất cứ đâu cùng với tờ rơi quảng cáo số điện thoại giao hàng tận nơi 1800 6088 hoặc chụp ảnh với các áp phích quảng cáo giao hàng tận nơi tại bất kì nhà hàng KFC trên toàn quốc và gửi về cho chương trình để dự thi.
 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm