Điện lực TPHCM ứng dụng AI để phục vụ khách hàngTrong 50 năm qua, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số tiến tiến, hiện đại vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng.
00:19Người bán cà phê phục vụ khách hàng bằng... xẻngMột người chủ quán cà phê ở Ý đã phục vụ khách hàng bằng xẻng để giữ khoảng cách với những người xung quanh.
Người bán cà phê phục vụ khách hàng bằng... xẻngMột người chủ quán cà phê ở Ý đã phục vụ khách hàng bằng xẻng để giữ khoảng cách với những người xung quanh.
VTVcab chính thức phục vụ khách hàng qua ứng dụng ZaloHòa cùng với nhịp sống số, từ tháng 11/2020, VTVcab đã chính thức phục vụ khách hàng qua ứng dụng Zalo hoàn toàn miễn phí, song song với dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 19001515 (24/24h) trên toàn quốc.
AEON tăng giờ hoạt động, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàngTừ ngày 24/1 đến ngày 2/2 (tức 25 tháng Chạp đến mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng thêm giờ hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiện lợi, trọn vẹn cho người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ.
NCB phục vụ khách hàng giao dịch trong giờ nghỉ trưaĐáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) phục vụ khách hàng xuyên trưa, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần tại một số điểm giao dịch ở Hà Nội và TP. HCM.
Sáng tạo - đổi mới, thấu hiểu để phục vụ khách hàngTrên hành trình đồng hành cùng khách hàng, tận tâm phục vụ, cán bộ nhân viên ngân hàng SHB không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất, thúc đẩy cải tiến chất lượng dịch vụ và tạo ra các giải pháp tốt nhất.
AEON mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắmNhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị AEON thông báo tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết, đồng thời tung ra nhiều chương trình ưu đãi.
EVN SPC ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàngTrong nhiều năm qua, Tổng Công ty điện lực miền Nam đã áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mới trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh. Việc này không chỉ giúp EVN SPC bắt kịp xu thế quản lý hiện đại mà đây còn là cầu nối giúp EVN SPC dễ dàng tiếp cận và phục vụ khách hàng.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào phục vụ khách hàngVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng.
Pico thêm 3 ngày vàng phục vụ khách hàngKhông chỉ là 2 mà là 5 ngày, Pico sẽ tổ chức thêm 3 ngày vàng phục vụ khách hàng kéo dài từ ngày 10/11 đến 14/11 với quyền lợi về giá cả, dịch vụ được thực hiện theo theo đúng quy định Sở Công Thương đã công bố cho các Điểm vàng.
DAI-ICHI LIFE VN tiếp tục mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàngNhững tháng đầu năm 2016, tiếp theo việc chuẩn bị tăng vốn điều lệ lên 100 triệu USD, Dai-ichi Life Việt Nam đã góp phần tạo sôi động cho thị trường BHNT với nỗ lực tăng tốc mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm và phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.