Daikin Vietnam trao hơn 13.600 giải thưởng nhằm tri ân khách hàngThương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản vừa trao 10 chuyến tham quan xứ sở hoa anh đào và hơn 13.600 quà tặng khác cho khách hàng trúng thưởng dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam.
Lộ diện top 13 nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 của Honda Việt NamNgày 29/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ. Cuộc thi dành cho đội ngũ nhân viên Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.
Nhiều khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast VF 7, VF 8, VF 9Đông đảo khách hàng tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (TPHCM) đã chia sẻ sự hài lòng về khả năng vận hành vượt trội và công nghệ, tiện nghi hiện đại trên các mẫu xe VinFast VF 7, VF 8, VF 9.
Khôi phục niềm tin khách hàng - Chìa khóa cho thị trường bảo hiểmCứ 2 tuần một lần, ông Kevin Kwon, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, sẽ ngồi lại cùng đội ngũ quản lý để lắng nghe những cuộc gọi từ khách hàng để giải quyết khiếu nại và cải thiện niềm tin khách hàng.
Trải nghiệm Sơn Đoòng - Đặc quyền dành riêng cho khách hàng UOBNgân hàng UOB Việt Nam hợp tác cùng Oxalis Adventure mang đến trải nghiệm độc quyền “Trải nghiệm Sơn Đoòng” với ưu đãi hiếm có dành riêng cho khách hàng UOB, mở ra hành trình chạm đến kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ bậc nhất thế giới.
VinFast lấy ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụVới mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20/10 đến 26/10.
Nam nhân viên rối loạn tâm thần vì công ty phớt lờ bạo hành từ khách hàngMột nam nhân viên làm việc tại công ty kinh doanh máy móc nông nghiệp ở Nhật Bản đã mắc bệnh rối loạn tâm thần nghiêm trọng, sau thời gian bị khách hàng quấy rối và đe dọa.
Máy bay trễ giờ: Khách hàng cũng thiệt hại, hãng bay không thể "phủi tay"!Chậm chuyến mà không có nguyên nhân thì bắt buộc phải bồi thường cho hành khách. Họ cũng là những người bị thiệt, doanh nghiệp không thể phủi tay, tất cả phải công bằng.
Sân chơi dành cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của Honda Việt NamNgày 17/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ.
Một khách hàng trúng Vietlott gần 134 tỷ đồngVietlott ghi nhận một vé số trúng giải độc đắc Jackpot của loại hình xổ số Mega 6/45 với giá trị gần 134 tỷ đồng trong kỳ quay số mở thưởng diễn ra vào tối 22/10.
Bảo hiểm VietinBank và sứ mệnh bảo vệ khách hàng trong thiên taiTrước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại nhiều tỉnh thành, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã nhanh chóng vào cuộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai.
MPE khởi động chuỗi hội nghị khách hàng 2025Ngày 6/8, Công ty Điện Mạnh Phương khởi động chuỗi Hội nghị khách hàng tại khách sạn VIAS, TPHCM. Sự kiện quy tụ khách hàng và các nhà phân phối, đánh dấu hành trình kết nối toàn diện trên cả nước.