Đấu giá đất huyện Thanh Oai: Khách hàng đồng loạt bỏ cuộcTất cả 22 lô đất tại xã Đỗ Động, huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) của phiên đấu giá hôm nay đều không tìm được chủ. Nguyên nhân do khách hàng đồng loạt bỏ cuộc.
Long Châu tri ân khách hàng vì đã đồng hành trên hành trình "Khỏe vẹn tròn"Cùng trải qua một năm khỏe vẹn tròn, Long Châu tri ân từng khoảnh khắc vui khỏe, niềm tin khách hàng gửi trao. Điều này là động lực để Long Châu không ngừng phát triển, mang đến hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe thông minh, toàn diện cho mọi người.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVN triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng 2024Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
MobiFone tung ưu đãi cho khách hàng gia hạn gói cướcMobiFone vừa tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng trả trước, trả sau và khách hàng Saymee khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới gói cước dài kỳ.
VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiếtSau chuỗi sự kiện dành riêng cho thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub nhận nhiều lời khen, khẳng định vị thế là chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng, hấp dẫn.
F88 phối hợp triển khai xác thực khách hàng số tại TPHCMViệc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư tại khu vực TPHCM đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
Panasonic đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụngĐể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm toàn diện của khách hàng, Panasonic cam kết nỗ lực tạo thêm giá trị cho người dùng, thông qua việc nâng cao chính sách chăm sóc và tri ân trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Bảo hiểm VietinBank mong muốn cùng khách hàng "sống trọn hành trình rực rỡ"Gần 16 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank - VBI không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng với mức giá phù hợp, tạo điểm tựa tài chính giúp khách hàng an tâm sống trọn với ước mơ, hoài bão.
VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.
ABBANK khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất cập nhật thông tin sinh trắc họcNgân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thông báo đến khách hàng về yêu cầu bắt buộc thực hiện cập nhật thông tin sinh trắc học cho tất cả các giao dịch tài khoản trực tuyến và giao dịch thẻ tại ngân hàng từ ngày 1/1/2025.
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.