Nghệ An chấn chỉnh bất cập về dịch vụ du lịch biển Cửa LòSở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế về dịch vụ tại biển Cửa Lò và đề nghị UBND thành phố Vinh (Nghệ An) chấn chỉnh, khắc phục.
Mạo danh cán bộ, lừa cài phần mềm giả cổng dịch vụ công để chiếm đoạt tiềnCác đối tượng giả danh cán bộ nhà nước, gọi điện yêu cầu nạn nhân cài phần mềm mang tên "Cổng dịch vụ công quốc gia" để xác thực thông tin, sau đó chiếm quyền điều khiển điện thoại để phạm tội.
Người dân tố dịch vụ miễn phí biển Cửa Lò "tệ", thành phố Vinh nói gì?Lần đầu tiên UBND thành phố Vinh (Nghệ An) cung cấp 4 dịch vụ miễn phí cho người dân và du khách đến biển Cửa Lò. Tuy nhiên, đã có những phản ánh về trải nghiệm không tốt đối với dịch vụ miễn phí này.
Dịch vụ hậu mãi của VinFast chinh phục khách hàng ViệtTừ những chuyến đi ngắn tới hành trình chinh phục các điểm cực Tổ quốc, xe điện VinFast khiến người dùng người Việt yên tâm nhờ mạng lưới trạm sạc phủ khắp mọi miền và dịch vụ hậu mãi.
Phí dịch vụ tại chung cư Hà Nội tối đa 16.500 đồng/m2/thángĐối với nhà chung cư có thang máy tại Hà Nội, phí dịch vụ tối thiểu là 1.200 đồng và tối đa là 16.500 đồng/m2/tháng.
Vietnam Airlines hợp tác cùng VNPT triển khai dịch vụ Internet trên khôngTập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ trao hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên tàu bay - IFC (In-Flight Connectivity).
VinFast và LKQ Netherlands hợp tác chiến lược về dịch vụ và hậu mãi tại Hà LanVinFast và LKQ Netherlands công bố hợp tác chiến lược nhằm xây dựng mạng lưới dịch vụ bảo dưỡng và hậu mãi toàn diện, chất lượng cao trên toàn Hà Lan.
Chinh phục ngành du lịch và dịch vụ cùng SIUTrường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) mang đến môi trường học tập hiện đại, tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận môi trường dịch vụ chuyên nghiệp từ sớm, giúp các bạn kết nối, mở rộng mạng lưới nghề nghiệp.
Sao Khuê 2025 vinh danh 198 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắcSao Khuê 2025 ghi nhận kỷ lục mới với 198 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc thuộc 9 nhóm lĩnh vực khác nhau.
VinFast hợp tác Bengkel BOS, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ tại IndonesiaNgày 17/4, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS) tại Indonesia, mang đến lợi ích cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM PremiumXanh SM ra mắt Xanh SM Premium - dịch vụ di chuyển cao cấp với các xe VinFast VF e34 chất lượng cao, nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi cho khách hàng.
Thuốc và dịch vụ y tế tăng giá mạnh nhất tháng TếtKhông phải thực phẩm hay giao thông mà thuốc và dịch vụ y tế mới là nhóm hàng hóa, dịch vụ có chỉ số giá tăng mạnh nhất tháng Tết vừa qua.