Thứ 3, 30/07/2013Số phận các thuyền viên Vinashinlines gây nhức nhối hàng triệu con tim“Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, huống hồ đây là sinh mệnh của hàng chục thuyền viên không có tội mà phải sống cảnh như cầm tù. Vậy mà đã bao lần họ kêu cứu, nay là cả những hình ảnh khiến con tim ai cũng nhói đau…nhưng nẻo về vẫn mờ mịt!!!
Thứ 6, 26/07/2013Thuyền viên không thể bị lãng quên như những con tàu! Thứ 7, 20/07/2013Các thuyền viên Vinashinlines đặt hy vọng vào Bộ trưởng Thăng Chủ nhật, 19/05/2013Tâm thư của vợ thủy thủ Vinashinlines: Chờ một chữ Tình! Thứ 5, 16/05/2013Thủy thủ Vinashinlines ăn... bánh vẽ, uống... nước tràn ly!!!
Thứ 5, 16/05/2013Vinashinlines đã chuyển tiền cho thủy thủ tàu New HorizonTheo thuyền trưởng tàu New Horizon - Trần Sỹ Đông, Vinashinlines đã gửi tới Karachi khoản phí sinh hoạt và duy trì tàu 8.100 USD. Tuy nhiên, số tiền này vẫn chưa đến tay thủy thủ vì sóng to gió lớn, các thủy thủ không thể vào bờ lấy được.
Thứ 3, 19/03/2013“Các thủy thủ Vinashinlines đã quá cám cảnh!”“Không ai có thể khẳng định khi nào vấn đề của các thủy thủ tàu Vinashinlines được giải quyết triệt để, nhưng ở hoàn cảnh này các thủy thủ Vinashinlines đã quá cám cảnh rồi...”- ông Đỗ Xuân Quỳnh - Chủ tịch Hiệp hội chủ tàu Việt Nam chia sẻ.
Thứ 2, 18/03/2013Mang con bỏ biển sao đang???Không thể, không thể và càng không thể….là điều được nhấn đi nhấn lại trong hàng loạt phản hồi của bạn đọc cả nước tiếp tục gửi tới Diễn đàn, với cách trả lời có lẽ là… không thể lạnh lùng hơn của giới chức Vinashinlines trước số phận của những thuyền viên “vận đen”.
Thứ 2, 18/03/2013“Số phận” các thủy thủ Vinashinlines phụ thuộc vào việc bán tàu (!)Giới chức ngành giao thông khẳng định đã có nguồn tiền để gửi chi phí sinh hoạt hàng tháng cho các tàu Vinashinlines đang neo đậu ở nước ngoài, nhưng để đưa được các thủy thủ về nước và giải quyết vấn đề nợ lương thì buộc phải chờ đến khi bán được tàu.
Chủ nhật, 17/03/2013Thương thay “những người khốn khổ” trên biển thời nay!Đã bao lần những “kình ngư”, “sói biển... một thời giờ như cá mắc cạn, cực chẳng đã phải kêu cứu. Nhưng vẫn cảnh “cha chung chẳng ai khóc”, những thủy thủ khốn khổ cùng những con tàu “bị bỏ rơi” chẳng biết đến bao giờ mới thấy được tia sáng cuối đường hầm.