2015 thị trường thiết bị phòng ngủ Việt Nam sẽ sôi động trở lại
Công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Nhật Bản đã chứng minh giấc ngủ ngon đánh tan sự mệt mỏi, khôi phục lại sức lực đã tiêu hao giữ cho thần kinh được cân bằng nâng cao hiệu suất làm việc.
Những người thường xuyên phải lao động trí óc căng thẳng càng cần phải được ngủ đủ giấc. Các yếu tố như tiếng ồn, không khí, ánh sáng, màu sắc ... đều ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Vì thế, để được một giấc ngủ sâu ngon cần được đầu tư chăm sóc một cách cẩn thận hơn.
Chốn đi về - những bàn taychăm sóc quen thuộc
Không ai có thể phủ nhận vai trò to lớn của Kymdan trong việc nâng niu giấc ngủ người Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Sản phẩm nệm cao su đã sớm chiếm được thị hiếu khách hàng từ những ngày đầu ra mắt. Đánh dấu cho thành công đó là sự xuất hiện hàng loạt các tên gọi khác như Liên Á, Vạn Thành cạnh tranh khốc liệt để ghi điểm với người tiêu dùng. Các thương hiệu chăn, drap, gối, nệm khác như Everon, Edena, Sông Hồng,.. liên tục đầu tư phát triển và tung ra nhiều mẫu mã mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống.
Rõ ràng miếng bánh cho thi trường này sẽ ngày càng to ra theo thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng nhưng sẽ ngày càng nhỏ lại nếu không có sự đầu tư. Trong những năm trở lại đây, khi mà khoảng cách về công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp ngày càng tiệm cận, sự chênh lệch về chất lượng của các thương hiệu không còn quá xa thì cần có nhiều hơn những yếu tố đột phá nhất là vềmẫu mã.
Gần đây, trên thị trường đang nóng lên từng ngày với cái tên Lotus- một lựa chọn mới cho những ai yêu thích không gian nghệ thuật ở nơi chốn nghỉ ngơi cuối ngày này. Ra đời từ năm 1980 tại Thái Lan, Lotus là thương hiệu toàn cầu mang đến các giải pháp nội thất phòng ngủ cao cấp thể hiện tính thẩm mỹ và vẻ đẹp hiện đại trong từng thiết kế. Sau thành công ở thị trường châu Á với hơn 500 cửa hàng trưng bày mang tên Lotus Sleep Studio phủ khắp các quốc gia từ Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Singapore, Myanmar, Camphuchia và đạt được vị trí dẫn đầu tại thị trường Bỉ, năm 2015 sẽ là một cột mốc khác của Lotus trong hành trình mở rộng thị trường ra nước ngoài, cụ thể sẽ là Việt Nam.
Giá trị tiện nghi và thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng
Với hơn 30 năm kinh nghiệm chế tác các sản phẩm nội thất phòng ngủ, Lotus không đơn thuần là sản phẩm chất lượng mà còn mở ra xu hướng thời trang cho chốn nghỉ ngơi. Các sản phẩm nệm của Lotus sử dụng chất vải dệt cao cấp từ Bỉ và được hoàn thiện từng đường kim mũi chỉ hay từng nét thêu tay bởi các nghệ nhân xứ sở Chùa Vàng, tạo nên các sản phẩm mang tính nghệ thuật nhưng vẫn giữ được các tính năng vượt trội trong từng sản phẩm.Còn các bộ drap của Lotus luôn mang tính thời trang và được phân thành nhiều bộ sưu tập đặc sắc thể hiện được cá tính của gia chủ. Từ cá tính đến nhẹ nhàng, từ đơn giản đến cầu kỳ sang trọng, từ trẻ em đến người lớn, mỗi phong cách được tụ hội trong một bộ sưu tập đặc sắc để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.
Với sự phong phú này, làn gió mới Lotus chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn thú vị và chất lượng. Đem giấc ngủ của người Việt đi đến một tầm cao mới.
Chốn đi về - những bàn taychăm sóc quen thuộc
Không ai có thể phủ nhận vai trò to lớn của Kymdan trong việc nâng niu giấc ngủ người Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Sản phẩm nệm cao su đã sớm chiếm được thị hiếu khách hàng từ những ngày đầu ra mắt. Đánh dấu cho thành công đó là sự xuất hiện hàng loạt các tên gọi khác như Liên Á, Vạn Thành cạnh tranh khốc liệt để ghi điểm với người tiêu dùng. Các thương hiệu chăn, drap, gối, nệm khác như Everon, Edena, Sông Hồng,.. liên tục đầu tư phát triển và tung ra nhiều mẫu mã mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống.
Rõ ràng miếng bánh cho thi trường này sẽ ngày càng to ra theo thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng nhưng sẽ ngày càng nhỏ lại nếu không có sự đầu tư. Trong những năm trở lại đây, khi mà khoảng cách về công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp ngày càng tiệm cận, sự chênh lệch về chất lượng của các thương hiệu không còn quá xa thì cần có nhiều hơn những yếu tố đột phá nhất là vềmẫu mã.
Sản phẩm Lotus – thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam
Gần đây, trên thị trường đang nóng lên từng ngày với cái tên Lotus- một lựa chọn mới cho những ai yêu thích không gian nghệ thuật ở nơi chốn nghỉ ngơi cuối ngày này. Ra đời từ năm 1980 tại Thái Lan, Lotus là thương hiệu toàn cầu mang đến các giải pháp nội thất phòng ngủ cao cấp thể hiện tính thẩm mỹ và vẻ đẹp hiện đại trong từng thiết kế. Sau thành công ở thị trường châu Á với hơn 500 cửa hàng trưng bày mang tên Lotus Sleep Studio phủ khắp các quốc gia từ Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Singapore, Myanmar, Camphuchia và đạt được vị trí dẫn đầu tại thị trường Bỉ, năm 2015 sẽ là một cột mốc khác của Lotus trong hành trình mở rộng thị trường ra nước ngoài, cụ thể sẽ là Việt Nam.
Giá trị tiện nghi và thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng
Khúc nhạc thu trầm bổng lắng động trên một sản phẩm của Lotus
Với sự phong phú này, làn gió mới Lotus chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn thú vị và chất lượng. Đem giấc ngủ của người Việt đi đến một tầm cao mới.
Thương hiệu nội thất phòng ngủ cao cấp Lotus sẽ được Smartcom mang đến thị trường Việt với hệ thống Smartbedding vô cùng ấn tượng tại TPHCM vào ngày 27/03 tới tại gian hàng số 29-30, tầng B2 Vincom. 7 ngày khai trương sẽ vô cùng sôi nổi với chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% trên toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, với những khách hàng đăng ký thông tin trên Fanpage của Smartbedding www.facebook.com/smartbeddingvn sẽ được tặng thêm phần quà trị giá 360.000đ. |