Mang hương vị Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam65 hãng rượu vang nổi tiếng của Ý đã đến Việt Nam trong một hành trình Lễ hội rượu vang Ý 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 8/3 nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam những hương vị tinh tế nhất của rượu vang Ý.
“Cuộc hôn nhân hoàn hảo” giữa hàng hóa Mỹ và người tiêu dùng Việt NamĐại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink nhận định mối quan hệ giữa các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm của Mỹ với người tiêu dùng Việt Nam giống như “cuộc hôn nhân hoàn hảo”.
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam sụt giảm mạnhCông bố của MasterCard ngày 1/8 cho thấy, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam cho 6 tháng cuối năm đã giảm mạnh xuống 77,1 điểm, thay vì đạt 90,3 điểm như nửa đầu năm hay 93,7 điểm như nửa cuối năm ngoái.
Người tiêu dùng Việt Nam chịu quá nhiều thiệt thòiĐó chính là lý do khiến ông Hank Baker, đại diện Dự án Star Việt Nam, thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không thích là người tiêu dùng Việt Nam!”.
Vì sao, người tiêu dùng Việt Nam “phải lòng” Toyota Rush?So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc xe đa dụng, Toyota Rush có giá bán cao hơn, nhưng dòng xe này được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và hàng loạt trang bị an toàn tiên tiến.
Wrigley chinh phục người tiêu dùng Việt NamRa đời từ giữa thế kỷ 19, sing-gum đã nhanh chóng trở thành sản phẩm ưa thích của người Mỹ, bất kể tầng lớp hay lứa tuổi.
Jupiter Foods nỗ lực phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch cho người tiêu dùng Việt NamSau hơn hai năm, xúc xích tiệt trùng So Yumm nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Đây là nỗ lực rất lớn của tập đoàn Jupiter Foods trong việc đưa thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng Việt Nam trước nhu cầu lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn an toàn, giàu dinh dưỡng.
69% người tiêu dùng Việt Nam chọn chi tiêu tiết kiệmTheo công bố mới nhất của Nielsen, trong khi chỉ số niềm tin người tiêu dùng (NTD) toàn cầu tăng 5 điểm trong quý 1/2012 thì chỉ số này của NTD Việt Nam giảm 5 điểm vì quan ngại kinh tế và 69% NTD trong nước lựa chọn tiết kiệm chi tiêu.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Sáp nhập để phục vụ tốt hơn người tiêu dùng Việt NamViệc sáp nhập giữa hãng sữa Abbott (Hoa Kỳ) và nhà phân phối chính thức 3A là một sự kiện nổi bật trong ngành sữa Việt Nam vào đầu tháng 8 năm nay.
Điện thoại Samsung chinh phục người tiêu dùng Việt NamĐầu năm 2009, hãng điện thoại Samsung đã tung ra thị trường hàng loạt điện thoại di động (ĐTDĐ) mới bao trọn mọi phân khúc thị trường như dòng phong cách thời trang UltraTOUCH S8300, S3500, dòng 2 SIM D980, C5212, dòng kết nối C3053 và thiết yếu dòng series E.
App Bitdeal-công nghệ giúp kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt NamHôm qua (6/9), tại Hà Nội, Công ty Cổ phần thương mại Bitdeal Việt Nam chính thức công bố ra mắt và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam. Ngay trong Lễ ra mắt, Bitdeal đã công bố sản phẩm chiến lược của công ty là App Bitdeal – Một ứng dụng thông minh chạy trên nền tảng điện thoại thông minh, giúp người sử dụng và nhà cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi các loại dịch vụ cố định như: ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau qua nền tảng App Bitdeal.