Vietravel lần thứ hai liên tiếp được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

Chào sinh nhật lần thứ 19, Vietravel nhận thêm tin vui khi chính thức được công nhận là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu quốc gia năm 2014”, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp công ty đón nhận vinh dự to lớn này.

“Thương hiệu quốc gia” – tôn vinh & nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt

 

Được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2003, “Thương hiệu quốc gia” do Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành triển khai. Chương trình nhằm xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng... Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Vietravel lần thứ hai liên tiếp được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

 

Sản phẩm – dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia” sẽ được Nhà nước bảo trợ, giúp doanh nghiệp có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển ra thế giới. Đồng thời, các doanh nghiệp khi tham gia chương trình phải liên tục hoàn thiện, triển khai kế hoạch hành động theo những giá trị của chương trình: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo.

 

Phát huy tốt các giá trị này, doanh nghiệp sẽ dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ. Hai năm một lần, các thương hiệu sẽ được đánh giá lại, nếu đáp ứng đủ tiêu chí mới được tiếp tục tham gia chương trình.

 

Vietravel khẳng định vị thế hàng đầu của du lịch Việt Nam

 

Năm 2014 được xem là thời điểm Vietravel gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh mức tăng trưởng ấn tượng của hoạt động kinh doanh, đây còn là thời điểm đánh dấu sự kiện công ty chính thức trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á.

 

Nếu các giải thưởng MTAA, TTG & WTA là sự công nhận của các tổ chức du lịch – lữ hành thế giới thì sự kiện Vietravel được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia chọn tham gia chương trình “Thương hiệu quốc gia 2014” lần thứ 2 liên tiếp càng khẳng định vị thế và tầm quan trọng của công ty đối với ngành lữ hành nói riêng, xứng đáng gia nhập vào top các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

 

Nguồn: Vietravel