MSB Mastercard Green World: Sản phẩm tài chính dành cho thế hệ lãnh đạo tiên phongNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World - sản phẩm tài chính tiên phong được thiết kế dành riêng cho thế hệ hiện đại với tư duy lãnh đạo bền vững.
Mailisa bán hàng trăm nghìn sản phẩm: Khách có cơ hội lấy lại tiền?Hàng trăm nghìn sản phẩm Mailisa đã được bán ra trước khi chủ hệ thống bị bắt. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi liệu họ có cơ hội được hoàn lại số tiền đã mua sản phẩm hay không.
Để bán hàng triệu sản phẩm, Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi thángĐể thuyết phục được khách hàng, Mailisa chi tiền tỷ mỗi tháng cho loạt chiến dịch livestream của các KOL, hình ảnh spa sang trọng...
Long Châu, OMRON nâng tầm sức khỏe với sản phẩm chăm sóc huyết áp, tim mạchHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu cùng OMRON (Nhật Bản) hợp tác nâng tầm kiến thức y khoa. Hai đơn vị mang đến thiết bị chăm sóc sức khỏe Nhật Bản thế hệ mới, giúp người dân chủ động quản lý huyết áp và các chỉ số sức khỏe tại nhà.
Khách hàng hoang mang, Mailisa bất ngờ dừng bán sản phẩm và dịch vụMailisa thông báo tạm ngưng cung cấp sản phẩm và dịch vụ để phối hợp cơ quan chức năng rà soát hồ sơ.
Bộ Y tế thu hồi 80 số công bố mỹ phẩm, 162 sản phẩm bị đình chỉ lưu hànhCục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định thu hồi 80 số tiếp nhận Phiếu công bố mỹ phẩm của MK Skincare, do doanh nghiệp không xuất trình được Hồ sơ thông tin sản phẩm.
00:36HTX Yến Dương giới thiệu sản phẩm thủ công truyền thốngHTX Yến Dương giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống đặc trưng của địa phương.
TPHCM khuyến cáo người dân không dùng sản phẩm giảm cân của "Ngân Collagen"Sở An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân không mua, không sử dụng hàng loạt sản phẩm thực phẩm giảm cân, trong đó có sản phẩm do "Ngân Collagen" quảng cáo.
"Nghe ca sĩ hát không biết thật hay AI, cần gắn nhãn sản phẩm do AI tạo ra"Đại biểu Nguyễn Thanh Hải nêu thực tế nhiều sản phẩm hiện nay rất khó phân biệt đâu là thật, đâu là AI tạo ra, vì vậy cần gắn nhãn sản phẩm do AI tạo ra.
Khai mạc Hội chợ kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm Việt Nam - LàoHội chợ diễn ra từ ngày 20 đến 23/11, tại Trung tâm Lao Itecc, thủ đô Vientiane (Lào), quy tụ hàng trăm doanh nghiệp hai nước trưng bày giới thiệu sản phẩm với quy mô khoảng 150 gian hàng.
Bộ đôi sản phẩm ‘Xanh’ của Manulife được vinh danhHai sản phẩm Xanh tương lai và Xanh ước mơ của Manulife vừa được vinh danh “Sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính tốt nhất” tại Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2025.
Shopee Debut - bệ phóng cho sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùngTrong bối cảnh nhiều người tiêu dùng tìm đến các nền tảng trực tuyến để khám phá trải nghiệm mới, Shopee Debut đã trở thành bệ phóng tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng cho các dòng sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.