Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Viettel IDC ra mắt thương hiệu Vcloudia tại CampuchiaViettel IDC, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, vừa ra mắt thương hiệu quốc tế Vcloudia - một hệ sinh thái điện toán đám mây mở và toàn diện tại Campuchia.
Thương hiệu sữa Việt chạm chuẩn quốc tếTrong khi một bộ phận người tiêu dùng trong nước có tâm lý chuộng sữa ngoại, các thương hiệu sữa Việt đã vươn lên, ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với những đột phá tiên phong.
LocknLock phân phối thương hiệu gia dụng cao cấp Jenniferoom tại Việt NamJenniferoom, thương hiệu thiết bị gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng với thiết kế tinh tế, tính năng tiện dụng và mức giá hợp lý, đã ra mắt tại Việt Nam dưới sự phân phối bởi LocknLock.
Xe Trung Quốc sắp về Việt Nam sẽ dùng loa cùng thương hiệu trên BentleyTrang bị từng độc quyền trên các dòng xe siêu sang của Bentley trước mắt sẽ chỉ xuất hiện trên mẫu xe chủ lực của Zeekr – thương hiệu định vị cao cấp thuộc Geely, Trung Quốc.
Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTSHệ thống Anh ngữ Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS, đánh dấu cột mốc trong lĩnh vực luyện thi IELTS của đơn vị tại Việt Nam.
Judydoll - Thương hiệu mỹ phẩm chất lượng dành cho giới trẻTrong thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt, Judydoll nổi lên như một thương hiệu trang điểm được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam và khu vực châu Á lựa chọn.
Thương hiệu Kalite triển khai chiến dịch “5 trạm”: Giải pháp trọn bộ cho mùa hèKalite, thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tung chiến dịch “Trạm Kalite - Life chill mát, Like mùa hè” với 5 giải pháp thông minh, giúp nhiều gia đình Việt tận hưởng mùa hè trọn vẹn.
Từ Đất Xanh Miền Trung đến Regal Group: Bước tiến của thương hiệu vươn ra quốc tếViệc đổi tên từ Đất Xanh Miền Trung sang Regal Group từ năm 2023 là bước tiến của thương hiệu đang trưởng thành và vươn ra quốc tế.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.
Vincom Mega Mall Royal Island - Tâm điểm bán lẻ, giải trí quy tụ loạt thương hiệu lớnVincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, trở thành điểm dừng chân đầu tiên của loạt thương hiệu Co.op Mart Pro, khu vui chơi Funi Fun!, rạp chiếu phim AEON Beta Cinema.
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc tạo nên từ thương hiệuSự hiện diện của Acecook - một thương hiệu gắn bó với người Việt qua 30 năm - không chỉ bằng hương vị thân quen, mà còn bằng một hành trình xây hạnh phúc bằng ẩm thực.