Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
Cách làm bất động sản độc đáo của thương hiệu sản xuất thời trangTừ nền tảng sản xuất, chuỗi cung ứng và dịch vụ, TBS Group bước vào lĩnh vực bất động sản với thương hiệu TBS Land bằng triết lý nhất quán “Xây từ tâm, dựng vì người”, tạo lập bằng sản phẩm thật, giá trị thật và trải nghiệm thật.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triểnCông ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (Kiến tạo giá trị sống) khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.
Sức hút của Bắc Ninh với thương hiệu toàn cầuBắc Ninh không còn xa lạ với nhiều nhà đầu tư. Trong vài năm gần đây, tỉnh chuyển mình từ một vùng công nghiệp thuần túy thành thị trường tiêu dùng và dịch vụ có sức hấp dẫn đối với các thương hiệu toàn cầu.
TUTA đưa thương hiệu quốc tế về Bắc NinhNhững dự án gắn với thương hiệu Marriott International thường mang giá trị di sản vượt thời gian, nơi định hình chuẩn mực thẩm mỹ và vị thế.
Thương hiệu Livotec đồng hành phát sóng SEA Games 33 trên THVLThương hiệu điện gia dụng Livotec là đơn vị đồng hành phát sóng SEA Games 33 trên Đài Truyền hình Vĩnh Long, góp phần mang đến một mùa SEA Games cảm xúc, chất lượng, kết nối mọi gia đình đón xem và chờ đợi.
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).
Thương hiệu Việt gây tranh cãi: Nghi vấn nhái thiết kế, giá chỉ bằng 1/6Một thương hiệu giày của Việt Nam đang hứng chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội và hội nhóm thời trang khi ra mắt mẫu thiết kế giống hệt thương hiệu quốc tế lớn nhưng giá chỉ bằng 1/6.
Cách thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Cleansui chinh phục người dùng ViệtKhông chỉ chinh phục thị trường bằng công nghệ tiên tiến, thương hiệu thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui còn chiếm trọn niềm tin của các gia đình Việt nhờ dịch vụ khách hàng mang đậm tinh thần Omotenashi Nhật Bản.
Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạtCông ty cổ phần Sữa Quốc tế Lof bị xử phạt tổng cộng 185 triệu đồng cho nhiều hành vi. Sữa Quốc tế Lof được biết đến là chủ thương hiệu sữa Kun, Lof, Lof Ba Vì...
Nhật Bản “thâu tóm” thương hiệu Bút bi Thiên Long: Ai dẫn mối?Thông tin Nhật Bản sẽ mua cổ phần Thiên Long gây bất ngờ với giới đầu tư. Danh tín công ty làm thương vụ vừa lộ diện.
Ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu ViệtNgày 1/11, tại Khu đô thị Hinode, Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt.