Trước chủ bút bi Thiên Long, nhiều thương hiệu Việt rơi vào tay nước ngoàiNếu trước kia cuộc chơi M&A thiên về nhóm tỷ phú Thái Lan thì vài năm gần đây, các đại gia Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng dần tích cực tham gia mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.
Kiến tạo thương hiệu quốc gia từ những điều tử tếĐể sức mạnh mềm thực sự trở thành đòn bẩy cho sự phát triển, chúng ta cần xây dựng dựa trên ba trụ cột: Con người – Văn hóa – Thể chế.
TUTA đưa thương hiệu quốc tế về Bắc NinhNhững dự án gắn với thương hiệu Marriott International thường mang giá trị di sản vượt thời gian, nơi định hình chuẩn mực thẩm mỹ và vị thế.
Ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu ViệtNgày 1/11, tại Khu đô thị Hinode, Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Công ty cổ phần Đồng Khởi Thương Hiệu Việt.
Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạtCông ty cổ phần Sữa Quốc tế Lof bị xử phạt tổng cộng 185 triệu đồng cho nhiều hành vi. Sữa Quốc tế Lof được biết đến là chủ thương hiệu sữa Kun, Lof, Lof Ba Vì...
Techcombank trong xu hướng bứt phá của thương hiệu châu Á trên bản đồ quốc tếCác thương hiệu châu Á, đặc biệt trong ngành tài chính - ngân hàng, đang ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng nhờ sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa, công nghệ và dữ liệu. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này khi nhiều doanh nghiệp ghi nhận tích cực.
Maison Luxury - Thương hiệu quà Tết doanh nghiệp cao cấp, tinh tế và ý nghĩaTrong bức tranh đa dạng của thị trường quà biếu, Maison Luxury nổi bật như một thương hiệu quà Tết cao cấp hàng đầu, nơi kết tinh của tinh hoa văn hóa Việt và phong cách tặng quà hiện đại, sang trọng.
Nông nghiệp xanh ở Sơn La tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn Tây BắcĐến Sơn La, du khách không chỉ tận hưởng khí hậu trong lành mà còn được hòa mình vào nhịp sống của người làm nông, góp phần tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn đặc sắc của vùng Tây Bắc.
Toyota xây dựng Century thành thương hiệu cao cấp hơn LexusNhà sản xuất ô tô Nhật Bản tin rằng hai thương hiệu Lexus và Century sẽ phát triển song song mà không “giẫm chân” nhau.
Vinmec vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt NamHệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - vinh danh trong “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”.
iCare Pharma - Thương hiệu chăm sóc tóc với triết lý kinh doanh “Vì người Việt - cho người Việt”Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm, các thương hiệu nội địa thấu hiểu nhu cầu người Việt nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
Hồng Ký: 40 năm xây dựng thương hiệu máy hàn dành cho người ViệtHơn 40 năm phát triển, Hồng Ký liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng, trở thành thương hiệu máy hàn quen thuộc với thợ cơ khí. Hãng cho ra mắt đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp từ xưởng nhỏ đến công trình lớn.