Một số thương hiệu bán vàng nhẫn vượt 160,5 triệu đồng/lượngGiá vàng trong nước chiều 21/10 tiếp tục tăng. Đáng chú ý, có thương hiệu niêm yết vàng nhẫn bán ra tới hơn 160,5 triệu đồng/lượng, cao hơn vàng miếng SJC gần 6 triệu đồng.
Top thương hiệu nệm bông ép được tin dùngNhững năm gần đây, nệm bông ép trở thành lựa chọn phổ biến tại Việt Nam nhờ thoáng khí, độ phẳng tốt và giá hợp lý, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, giúp mang lại giấc ngủ dễ chịu và hỗ trợ cột sống hiệu quả.
Thương hiệu khẳng định vị thế trên sàn thương mại điện tử bằng niềm tin của người dùngGiữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc xây dựng uy tín và mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng.
Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạtCông ty cổ phần Sữa Quốc tế Lof bị xử phạt tổng cộng 185 triệu đồng cho nhiều hành vi. Sữa Quốc tế Lof được biết đến là chủ thương hiệu sữa Kun, Lof, Lof Ba Vì...
Thương hiệu quạt KDK và hành trình gặt hái thành công tại Việt NamSự kiện “Re - Drive KDK: Journey Forward, Together We Rise” đã khẳng định vị thế của thương hiệu quạt KDK. Cùng với đối tác chiến lược tại Việt Nam là TCTM, KDK cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
Toyota xây dựng Century thành thương hiệu cao cấp hơn LexusNhà sản xuất ô tô Nhật Bản tin rằng hai thương hiệu Lexus và Century sẽ phát triển song song mà không “giẫm chân” nhau.
VNPAY được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025”Ngày 2/10, tại lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025”, doanh nghiệp fintech hàng đầu là VNPAY đã lọt Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo.
MBS Pilates định vị thương hiệu trên thị trường pilates Việt NamTrải qua 5 năm, MBS Pilates đã mở rộng quy mô lên 30 cơ sở tại ba thành phố lớn. Thành tựu này được tôn vinh tại MBS Pilates Fest 2025, sự kiện tri ân và là minh chứng rõ nét cho vị thế của thương hiệu trong ngành pilates tại Việt Nam.
Vượt mặt Mercedes, Toyota trở thành thương hiệu ô tô đắt giá nhất hành tinhHãng xe Nhật Bản được định giá cao hơn Mercedes-Benz tới 24 tỷ USD, đồng thời xác lập nhiều kỷ lục doanh số trong năm 2025, giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
DNSE tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt NamChứng khoán DNSE tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba liên tiếp được ghi danh trong “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo” tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.
GPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và ứng dụng GP.DigiPlusGPBank vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và ra mắt nền tảng ngân hàng số GP.DigiPlus, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong tiến trình tái cấu trúc toàn diện dưới sự đồng hành chiến lược của ngân hàng mẹ VPBank.
Dấu ấn thương hiệu nghỉ dưỡng The Five sau 5 năm vận hànhTháng 10, The Five - thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp thuộc Tập đoàn Thành Công - kỷ niệm 5 năm thành lập, đánh dấu hành trình phát triển bền vững và khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam.