Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạtCông ty cổ phần Sữa Quốc tế Lof bị xử phạt tổng cộng 185 triệu đồng cho nhiều hành vi. Sữa Quốc tế Lof được biết đến là chủ thương hiệu sữa Kun, Lof, Lof Ba Vì...
Thương hiệu xe sang Trung Quốc sẽ chinh phục thị trường "không cần giá rẻ"Ở một thị trường kiểu "tiền không phải là vấn đề" như Trung Đông, thương hiệu ô tô Trung Quốc chắc chắn không thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng giá bán.
Toyota xây dựng Century thành thương hiệu cao cấp hơn LexusNhà sản xuất ô tô Nhật Bản tin rằng hai thương hiệu Lexus và Century sẽ phát triển song song mà không “giẫm chân” nhau.
Vinpearl là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á theo xếp hạng Brand FinanceVinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025 theo xếp hạng của Brand Finance.
Hành trình từ lớp học không khoảng cách đến Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt NamVinschool vừa tạo ra một ngoại lệ khi vào Top 10 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2025 do Brand Finance xếp hạng, trở thành thương hiệu giáo dục duy nhất góp mặt trên sân chơi vốn là thế mạnh của các ông lớn tài chính và công nghệ.
Một số thương hiệu bán vàng nhẫn vượt 160,5 triệu đồng/lượngGiá vàng trong nước chiều 21/10 tiếp tục tăng. Đáng chú ý, có thương hiệu niêm yết vàng nhẫn bán ra tới hơn 160,5 triệu đồng/lượng, cao hơn vàng miếng SJC gần 6 triệu đồng.
Vinmec vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt NamHệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - vinh danh trong “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”.
Thương hiệu sữa Việt chạm chuẩn quốc tếTrong khi một bộ phận người tiêu dùng trong nước có tâm lý chuộng sữa ngoại, các thương hiệu sữa Việt đã vươn lên, ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với những đột phá tiên phong.
VNPAY được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025”Ngày 2/10, tại lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025”, doanh nghiệp fintech hàng đầu là VNPAY đã lọt Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo.
Cổ đông sáng lập Ecopark tái cấu trúc sở hữu và định hướng phát triển thương hiệuNgày 6/11, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển DB (cổ đông sáng lập và giữ cổ phần lớn nhất của Tập đoàn Ecopark) thông báo quyết định liên quan đến việc tái cấu trúc sở hữu và định hướng phát triển thương hiệu Ecopark.
DNSE tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt NamChứng khoán DNSE tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba liên tiếp được ghi danh trong “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo” tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.
MBS Pilates định vị thương hiệu trên thị trường pilates Việt NamTrải qua 5 năm, MBS Pilates đã mở rộng quy mô lên 30 cơ sở tại ba thành phố lớn. Thành tựu này được tôn vinh tại MBS Pilates Fest 2025, sự kiện tri ân và là minh chứng rõ nét cho vị thế của thương hiệu trong ngành pilates tại Việt Nam.