"Đại biểu Quốc hội mặc áo có logo thương hiệu không phải quảng cáo"Trước băn khoăn về việc đại biểu Quốc hội mặc áo có logo, thương hiệu có phải hoạt động quảng cáo hay không, Bộ trưởng Văn hóa Nguyễn Văn Hùng khẳng định đây không phải hoạt động quảng cáo.
Yêu cầu cao đối với thương hiệu lớn trong nước về đào tạo nguồn nhân lựcNhấn mạnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên vươn mình, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi kỳ vọng Trường Đại học Lao động - Xã hội sẽ đổi mới tư duy, làm mới chính mình để nâng tầm thương hiệu của nhà trường.
Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTSHệ thống Anh ngữ Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS, đánh dấu cột mốc trong lĩnh vực luyện thi IELTS của đơn vị tại Việt Nam.
SOOBIN trở thành đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt NamThương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới YADEA công bố nghệ sĩ SOOBIN trở thành đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt Nam.
Khi lời cảm ơn trở thành bản sắc thương hiệu NhậtUniqlo - thương hiệu thời trang ra đời từ văn hóa Nhật Bản - không chỉ bán các sản phẩm quần áo, mà trao đi một trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất. Tất cả đều là cách thương hiệu của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản nói lời cảm ơn.
Hành trình 9 năm vun đắp niềm tin của thương hiệu bTaskeeĐánh dấu hành trình 9 năm thành lập, thương hiệu "Ong cam" bTaskee tái khẳng định giá trị bền vững về niềm tin và sự đồng hành thông qua những câu chuyện thực tế, nơi sự tin yêu được vun đắp từ điều giản dị nhất.
Thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Điện máy XanhNgay từ tháng 4, trên toàn hệ thống Điện máy Xanh đã ghi nhận sức bán ấn tượng của các thương hiệu điều hòa, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là Nagakawa - thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 ở phân khúc dưới 10 triệu đồng.
Perato - Thương hiệu thời trang phong cách thể thao tại Việt NamPerato - Thương hiệu thời trang thể thao cho cả gia đình ra mắt tháng 5, mang theo sứ mệnh phục vụ người Việt trong vận động và thể hiện phong cách sống linh động mỗi ngày.
Thương hiệu ô tô nội địa Trung Quốc đẩy lùi BMW và MercedesDoanh số tăng gấp 3 lần trong vòng 3 năm, và bán chạy hơn tất cả nhà sản xuất ô tô phương Tây có mặt tại Trung Quốc, đó là những gì thương hiệu Aito đã làm được.
Sedan hạng sang thương hiệu Đức “xả hàng”, giảm gần 700 triệu tại đại lýDù hành trình của năm 2025 đã trôi qua gần một nửa, nhưng Mercedes-Benz E-Class vẫn còn tồn nhiều xe được sản xuất trong năm 2023 tại đại lý.
Vincom Mega Mall Ocean City - Điểm đến của những thương hiệuThị trường bán lẻ Việt Nam đang có sự chuyển dịch từ nội đô sang các đô thị vệ tinh, Vincom Mega Mall Ocean City nổi lên như một điểm đến, thu hút loạt thương hiệu hàng đầu.
Lô hàng giả thương hiệu nổi tiếng trên đường từ Hà Nội vào Nghệ AnGần 480.000 sản phẩm dầu gội đầu, kem đánh răng, nước xả vải giả mạo các thương hiệu nổi tiếng, trị giá hơn nửa tỷ đồng bị Công an Nghệ An phát hiện, bắt giữ trước khi tuồn ra thị trường.