Trải nghiệm ẩm thực Tokyo độc đáo với những nhà hàng nổi tiếngLàm quen một đất nước thông qua ẩm thực là cách để hiểu hơn về đất nước đó. Ở Nhật Bản cũng vậy, khoảnh khắc cùng người thân yêu tận hưởng hương vị từ những nhà hàng trứ danh sẽ đem đến nhiều trải nghiệm vô giá.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Vượt Seoul, Tokyo, Hà Nội thành "Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới 2024"Giải thưởng Ẩm thực thế giới (World Culinary Awards) lần thứ 5 đã công bố Hà Nội là "Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới" và "Thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á".
Những lý do khiến du lịch Nhật Bản hấp dẫn du khách ViệtNhật Bản, xứ sở hoa anh đào, luôn là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam nhờ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đặc sắc và những trải nghiệm thú vị.
3 sai lầm khi rửa bát khiến cả nhà rước bệnhCác thói quen nhỏ nhặt trong việc rửa bát đĩa, nếu thực hiện không đúng cách, có thể gây ra những hậu quả lớn cho sức khỏe gia đình.
Phở và nem rán Việt Nam góp mặt trong thực đơn phục vụ Olympic ParisNước chủ nhà Pháp giới thiệu phở là "tượng đài ẩm thực". Món ăn được ví như "quốc hồn quốc túy" của Việt Nam xuất hiện cùng nem rán trong thực đơn phục vụ các VĐV kỳ Thế vận hội 2024.
Khách quốc tế chỉ biết phở Việt, sao phải chia phở Nam Định hay phở Hà Nội?Khách Tây biết đến món phở của Việt Nam qua truyền thông và các giải thưởng ẩm thực quốc tế. Song, họ chỉ đơn thuần thưởng thức một món ăn theo sở thích, quan tâm xem bát phở này 2 USD hay 100 USD.
VĐV Mỹ gốc H'Mông tiết lộ chỉ thèm phở, khách Việt lập tức gửi địa chỉSau khi tiếp tục giành huy chương trong kỳ Olympic Paris, nữ VĐV người Mỹ gốc H'Mông cho biết chỉ thèm món phở mà chưa tìm thấy quán ưng ý ở Pháp và được rất nhiều người Việt gửi địa chỉ gợi ý.
Nếm đặc sản ẩm thực mọi miền Nhật Bản ngay tại TokyoFurusato Matsuri là lễ hội ẩm thực, văn hóa quy mô lớn được tổ chức tại Tokyo vào tháng một hàng năm, là bữa tiệc của ẩm thực và tập tục văn hóa khắp vùng miền Nhật Bản.
Về từ Nhật, chàng trai Việt làm chủ 2 nhà hàng hút nghìn khách mỗi thángHơn 5 năm làm lao động chân tay tại Nhật Bản, anh Văn Học mang khoản tiền tích cóp trở về Việt Nam, làm chủ nhà hàng.
Món ăn biểu tượng tại thủ đô nước NhậtMột cuộc khảo sát với sự tham gia của 38.000 người đã công nhận ramen cùng takoyaki chính là món ăn biểu tượng của Tokyo và Osaka.